Vắng chủ nhà, con trăn dài 3 mét làm ổ trên cây thông Giáng Sinh

14/12/2019 - 10:01

PNO - Một người phụ nữ Anh vừa mới chuyển đến Úc vô cùng bất ngờ khi món quà Giáng sinh đầu tiên mà cô nhận được ở miền đất hoang dã là một con trăn lớn quấn quanh cây thông Noel.

Cô Leanne Chapman, hiện sống tại Brisbane đã sốc khi phát hiện ra một con trăn khổng lồ dài 3 mét cuộn tròn trên cành cây vào tối hôm 12/12.

Chapman nói với 7 News: “Chúng tôi đi làm về. Có một vài con chim ghé thăm chúng tôi mỗi ngày và chúng đang náo động trên ban công, xem chừng rất căng thẳng”.

Vang chu nha, con tran dai 3 met lam o tren cay thong Giang Sinh
Úc vẫn luôn nổi tiếng với những loài động vật hoang dã sẵn sàng "xâm chiếm" nhà bạn bất cứ lúc nào

Cô Chapman kể rằng bạn trai của cô bắt đầu quay lại cảnh những con chim và dựa vào cây thông Noel mà không biết rằng con trăn đang quấn quanh cành cây.

Rất may mắn, cá thể bò sát to lớn không cảm thấy phiền khi bị lay động, và vẫn nằm yên “một cách trìu mến” khi cặp đôi lo nhìn về phía cửa sổ.

Gia đình hoàn toàn không nhận ra con trăn lớn như thế nào cho đến khi nó di chuyển.

Vấn đề quả thật đáng nhớ khi đây là Giáng sinh đầu tiên của Chapman ở Úc. Sau cú sốc ban đầu, cô nói rằng thật thú vị khi nhìn thấy con trăn:"Con trăn rất to, thực sự rất to. Thật tuyệt khi nhìn thấy nó ở cự ly gần bởi vì tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy trước đây".

Vang chu nha, con tran dai 3 met lam o tren cay thong Giang Sinh
Cuộc gặp gỡ con trăn không lồ là "món quà Giáng Sinh" khó quên đối với người phụ nữ vừa chuyển đến từ Anh

Gia đình cho biết họ quyết định để con trăn ở yên một mình trên cây. Nó tự trượt đi sau vài tiếng đồng hồ, vào khoảng 10 giờ 30 tối hôm đó có thể là tìm một cây thông Noel khác để tiếp tục làm món quà bất ngờ.

Linh La (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI