United Airlines xin lỗi vì vu oan hành khách sàm sỡ con trai

29/05/2017 - 09:03

PNO - Hãng hàng không United Airlines một lần nữa gặp rắc rối vì xúc phạm một hành khách, công khai cáo buộc người này sàm sỡ con trai 5 tuổi và đã bị hành khách phản ứng.

Chuyện xảy ra thứ Bảy 27/5 vừa qua. Ông Henry Amador-Batten (53 tuổi) có mặt trên chuyến bay cùng con trai 5 tuổi Benjamin.

Các tiếp viên khi ấy quan sát hai tay ông đang để ở gần bộ phận sinh dục của cậu bé. Sau đó, họ đã báo với an ninh sân bay.

United Airlines xin loi vi vu oan hanh khach sam so con trai
Ông Raleigh-Durham và con trai Benjamin - Ảnh: Mirror

Khi máy bay từ Newark, New Jersey hạ cánh xuống sân bay quốc tế Raleigh-Durham để họ trở về nhà ở Bắc Carolina, ông Amador-Batten đã bị các nhân viên có vũ trang túm lấy.

Ông bị cảnh sát thẩm vấn với những lời lẽ cáo buộc xâm hại con trai trong khi cậu bé đứng ngay gần đó, chứng kiến tất cả.

Raleigh-Durham là một người đồng tính. Người bạn đời của ông là Joel viết trên Facebook: ‘Đây không phải là cách đối xử  mà một ai đó phải chịu.

Điều này lẽ ra không nên xảy đến với con trai của chúng tôi’.

Khai báo với cơ quan chức năng, ông Amador-Batten nói rằng con trai ông rất sợ đi máy bay nên ông đặt hai tay ôm vòng qua phần đùi của con để con có cảm giác an toàn và dễ ngủ.

Sau khi được thẩm vấn 45 phút, ông đã được thả ra.

Hãng hàng không đã phải xin lỗi hành khách Amador-Batten vì sự hiểu lầm đáng tiếc.

Gia đình ông Raleigh-Durham chia sẻ câu chuyện trên với hi vọng hành khách trên các chuyến bay không bị xem như tội phạm. Họ cho rằng hành khách cần sự tôn trọng từ các hãng hàng không.

Duy An (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI