Tự tin tính chuyện làm đệ nhất phu nhân, vợ ông Trump bị con gái bà Clinton "bóc mẽ"

08/11/2016 - 10:52

PNO - Khi buổi bầu cử quyết định chỉ còn vài giờ nữa sẽ diễn ra thì con gái bà Clinton bất ngờ "tung đòn" giáng vào đối thủ giúp mẹ mình khiến cho mọi người bất ngờ.

Thứ Năm vừa qua, vợ ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump, bà Melania Trump đã hứa trước truyền thông rằng bà sẽ chống lại bạo lực internet, sẽ luôn ủng hộ, bảo vệ phụ nữ, trẻ em, đem lại những ảnh hưởng tích cực cho những người mà bà muốn bảo vệ.

Bài phát biểu của bà một phần nói lên những nỗ lực bà muốn thực hiện khi trở thành Đệ nhất phu nhân nước Mỹ, một phần để kêu gọi người ủng hộ cho chiến dịch tranh cử của chồng mình khi sắp tới ngày bầu cử chính thức.

Tu tin tinh chuyen lam de nhat phu nhan, vo ong Trump bi con gai ba Clinton
Tự tin tính chuyện làm đệ nhất phu nhân, vợ ông Trump bị con gái bà Clinton "bóc mẽ"

"Nền văn hóa của chúng ta đã dần trở nên quá thấp kém và kinh khủng", bà Melania cho biết khi nói về những tác động tiêu cực tiềm ẩn của phương tiện truyền thông xã hội và tội phạm mạng đối với những người trẻ tuổi trong một bài phát biểu tại Berwyn, Pennsylvania.

"Phương tiện truyền thông xã hội là trung tâm của cuộc sống chúng ta", bà Melania nói. "Nhưng nó có thể có những mặt xấu. Chúng ta đã nhìn thấy điều này. Là người lớn, nhiều người trong chúng ta có thể xử lý khi nghe được những lời nhận xét, thậm chí những lời dối trá. Nhưng trẻ em và thanh thiếu niên rất non nớt. Các em sẽ bị tổn thương nặng nề khi bị đem ra làm trò cười bởi một người giấu tên trên mạng internet. Chúng ta phải tìm cách tốt hơn để nói chuyện với nhau, để tôn trọng nhau”.

Tuy nhiên, hôm qua, con gái bà Clinton đã bất ngờ lên tiếng "bóc mẽ" rằng những gì bà Melania tuyên bố chỉ là hão huyền vì chính chồng bà, ông Donald Trump là một người luôn dùng những từ ngữ thiếu tôn trọng để công kích người khác trên mạng xã hội.

Chelsea Clinton nói với truyền thông rằng, bài phát biểu của bà Melania giống như một sự "mỉa mai" vào chính người chồng của bà. "Tôi nghĩ rằng đó là một sự mỉa mai đối với ông Trump, tất cả chúng ta phải chú ý rằng, những gì ông ta phát biểu trên mạng xã hội đều gây ảnh hưởng rất nhiều đến người dân Mỹ, đặc biệt những tư tưởng bạo lực, hiếu chiến đang rất ảnh hưởng đến học sinh trung học và thậm chí là tiểu học", Chelsea "bóc mẽ" bà Melania.

Trong suốt quá trình tranh cử của mình, ông Donald Trump rất nhiều lần sử dụng mạng xã hội như một công cụ để công kích tất cả các đối thủ, vấn đề nào mà ông cảm thấy không hài lòng. Từ những người hồi giáo, người gốc Mexico, cho đến phụ nữ, các đối thủ của ông và đặc biệt là bà Clinton. Chính điều này đã khiến ông không ít lần gặp rắc rối và nhận về nhiều sự chỉ trích.

Trong bài phát biểu này, cô cũng không quên đề cập đến tình bạn giữa cô và con gái ông Trump - Ivanka, cô nói rằng: "Cô ấy là một người tôi thật sự biết ơn và thật sự muốn trở thành bạn. Rõ ràng chúng tôi có những quan điểm khác nhau về việc phát triển đất nước nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến tình bạn của chúng tôi"

Tiêu Giao (Theo Cosmopolitan)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI