'Tự sướng' với giày phụ nữ, một người đàn ông Singapore bị phạt nặng

25/10/2019 - 16:00

PNO - Một người đàn ông Singapore đã bị phạt 5.000 đô-la Singapore (84,8 triệu đồng) hôm 24/10 sau khi bị phát hiện “tự sướng” với giày phụ nữ lấy từ các căn hộ chung cư ở đảo quốc sư tử.

Theo hãng tin Channel News Asia, Low Yan Long, 34 tuổi, đã nhận phạm 2 tội danh có hành vi tục tĩu ở nơi công cộng, với 2 tội danh khác đang được xem xét.

Tòa nghe rằng Low bắt đầu tìm kiếm giày của phụ nữ tại các lô nhà chung cư vì muốn giảm bớt căng thẳng liên quan đến công việc và gia đình.

'Tu suong' voi giay phu nu, mot nguoi dan ong Singapore bi phat nang
Ảnh: CNA

Low là nhân viên bán thời gian tại một công ty kinh doanh quan tài và một nhà hàng thức ăn nhanh tại thời điểm vi phạm.

Vụ việc đầu tiên xảy ra vào ngày 22/1 năm nay tại một lô nhà chung cư tại khu Toa Payoh. 

Sau một cuộc lùng sục, anh ta tìm thấy một “đôi giày phù hợp” để bên ngoài một căn hộ và mang đến bậc thềm cầu thang bộ gần đó.

Tại đó, sau khi thủ dâm và xuất tinh vào giày, Low để đôi giày tại đó và bỏ đi.

Một người hàng xóm tìm thấy đôi giày nên đã báo cho chồng của người sở hữu đôi giày. Người chồng lập tức kiểm tra hình ảnh máy quay được gắn bên ngoài căn hộ của mình và phát hiện ra Low.

Khó chịu với hành động trên, người chồng trình báo vụ việc cho cảnh sát, đồng thời vứt bỏ đôi giày kia.

Trong khi được cho bảo lãnh tại ngoại để điều tra vụ việc, Low tái diễn hành động trên vào ngày 28/6, với đôi giày màu đỏ được tìm thấy tại một lô nhà chung cư ở khu Ang Mo Kio.

Một người hàng xóm báo cho chủ căn hộ và hình ảnh máy quay một lần nữa phát hiện ra Low và người đàn ông biến thái này bị bắt giữ vào ngày 31/7.

Tại phiên xử ngày 24/10, thẩm phán đồng ý cho Low nộp phạt bằng hình thức trả góp đến tháng 4/2020.

Việc thực hiện một hành vi tục tĩu ở nơi công cộng gây khó chịu cho người khác ở Singapore có thể bị phạt đến 3 tháng tù giam, phạt tiền hoặc cả hai.

Quang Nguyễn
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI