Từ 20 -30 năm tù với những sát nhân ăn thịt người

16/11/2014 - 12:37

PNO - PNO - Tội ác đã diễn ra theo cách ghê tởm nhất người ta có thể biết được: ba tên sát nhân đã ăn thịt chính người mà chúng vừa giết hại, đồng thời lấy thịt người làm nhân bánh bao.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Toà án thành phố Garanhuns, bang Pernambuco (Đông Bắc Brazil) ngày 16/11 vừa tuyên án tù 20-23 năm cho ba đối tượng phạm tội đặc biệt nghiêm trọng là ăn thịt chính người chúng giết chết dã man.

Tu 20 -30 nam tu voi nhung sat nhan an thit nguoi

Những kẻ sát nhân ăn thịt người vẫn tỏ thái độ ung dung trước toà - Ảnh: noticias.uol.com.br

Jorge Beltrao Negromonte da Silveira bị tuyên 23 năm tù trong khi người vợ là Isabel Cristina Pires và bà chủ nhà Bruna Cristina Oliveira da Silva đều bi tuyên 20 năm tù.

Cả ba đối tượng trên bị bắt vào tháng 4/2012, sau khi bị phát hiện đem bán bánh bao nhân thịt người cho hàng xóm.

Chúng đã thú nhận nhân bánh bao được làm từ thịt của một nạn nhân bị mình sát hại. Đó chính là cô Jessica Camila da Silva, người không có quan hệ gì với các hung thủ.

Điều kinh hãi, Jessica không phải là nạn nhân duy nhất. Nhóm tội phạm ba người trên cũng hừa nhận giết hai phụ nữ khác và toà án thu thập thêm thông tin, bằng chứng để tuyên án đối với trường hợp sát hại hai nữ nạn nhân trên. Nhóm này đã lừa các nạn nhân bằng cách nói rằng họ cần người giúp việc, yêu cầu nạn nhân đến nhà để trao đổi.

Nhóm hung thủ này chỉ thừa nhận tội giết người và ăn thịt người chứ không nhận việc họ bán các bánh bao nhân thịt người.

Cả ba giải thích,việc họ ăn thịt người là để lọc lại môi trường, loại bỏ những người mà họ cho là có thể làm cản trở quá trình phát triển của xã hội.

Hơn nữa, theo họ, việc làm của mình là giúp giảm bớt…dân số quá đông hiện nay, khiến ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

THIÊN ANH

(Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI