Truyền thông Hàn Quốc phẫn nộ việc nàng dâu Việt bị chồng Hàn đánh đập tàn nhẫn

07/07/2019 - 19:52

PNO - Video một phụ nữ Việt Nam bị chồng bạo hành dã man hiện đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội xứ kim chi. Hàng loạt các hãng thông tấn uy tín lên án hành vi đánh đập của người chồng Hàn trong clip.

Sáng ngày 7/7, Cơ quan cảnh sát tỉnh Jeolla Nam đã bắt giữ người chồng Kim (36 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) trong clip đánh đập vợ Việt dã man vì vi phạm Đạo luật phúc lợi đặc biệt về thương tích và trẻ em. Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra việc Kim có thường xuyên bạo hành hay lạm dụng vợ trước đó hay không.

Truyen thong Han Quoc phan no viec nang dau Viet bi chong Han danh dap tan nhan
Đài truyền hình SBS lên án trước hành vi bạo hành của người chồng Kim.

Nạn nhân được xác định là một phụ nữ nhập cư Việt Nam 30 tuổi. Khi cảnh sát nhận được báo cáo từ người quen của nạn nhân ngay lập tức bắt giữ người chồng. Tại cơ quan cảnh sát tỉnh Jeolla Nam, Kim thừa nhận tất cả các hành vi, lý giải nguyên nhân đánh vợ hết sức vô lý "do vợ nói tiếng Hàn kém". Tuy nhiên, anh ta phủ nhận là người nghiện rượu.

 

Sự việc diễn ra vào tối ngày 4/7 tại nhà riêng ở Yeongam, tỉnh Jeolla Nam. Ngay lập tức video nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên internet vào hôm sau, rất nhiều chỉ trích dành cho người chồng cùng những bình luận xót thương cho hai mẹ con.

Nhìn vào đoạn clip, người đàn ông tát vợ, sau đó liên tục đấm vào mặt và bụng nạn nhân bằng tay lẫn chân. Người vợ bị hành hung kêu la đau đớn nhưng người chồng không dừng lại. Mặc dù, đứa con trai 2 tuổi ngồi bên cạnh kêu khóc ầm ĩ, Kim vẫn không nương tay mà tiếp tục đe dọa.

Truyen thong Han Quoc phan no viec nang dau Viet bi chong Han danh dap tan nhan
Theo MBN, cánh sát đang khẩn trương xử lý vụ việc gây bức xúc trong dư luận.

Sự việc diễn ra trong suốt 3 tiếng, sau đó nạn nhân cùng con được đưa đến bệnh viện, chị bị gãy sương sườn và chịu nhiều chấn thương khác ở vùng mặt, bàn tay, ước tính phải điều trị khoảng 4 tuần.

Hiện tại, sự việc đang được các hãng thông tấn uy tín từ SBS, YTN, MBN… lên án mạnh mẽ. Nạn nhân cùng con trai đang được bảo vệ tại nơi an toàn, nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các tổ chức nhân đạo và đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc.

Sự việc tiếp tục được cảnh sát Hàn Quốc điều tra và làm rõ.

Chung Thu Hương (theo SBS, MBN và YTN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI