Trung vệ Anh quyết rời World Cup để 'vượt cạn' cùng vợ

17/06/2018 - 16:00

PNO - Rời Anh đến Nga chuẩn bị cho World Cup 2018, nhưng trung vệ Fabian Delph rối bời lo lắng cho cô vợ sắp sinh cho anh người con thứ ba.

Vợ của Fabian Delph dự sinh ngày 30/6 tới, hai ngày sau khi Anh đá trận kết thúc vòng bảng với tuyển Bỉ. Anh chàng trung vệ này quyết phải có mặt bên vợ chào đón con. Anh đã tâm sự với HLV đội tuyển, ông Gareth Southgate và xin phép vắng mặt vài ngày.

Fabian cương quyết đến mức anh xin HLV Gareth cho vắng mặt, kể cả nếu được xếp vào đội hình ra quân trận đầu tiên vòng loại.

Trung ve Anh quyet roi World Cup de 'vuot can' cung vo
Fabian Delph sẽ rời Nga về Anh khi vợ chuyển dạ.

Fabian chia sẻ: “Tôi không nghĩ chuyện này ảnh hưởng đến tinh thần mình nhiều như thế nhưng thực tế là tôi bị chi phối nhiều. Chắc chắn tôi sẽ trở về Anh rồi quay lại Nga”.

Ông bố mẫu mực tâm sự rằng: “Lựa chọn của tôi có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho đội tuyển nhưng đây là chuyện liên quan đến cả cuộc đời. Tôi sắp đón con thứ ba của mình và tôi không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc nhìn thấy con”.

Trung ve Anh quyet roi World Cup de 'vuot can' cung vo
Fabian Delph và con gái Sophia.

Fabian kể rằng, HLV Gareth rất thông cảm với anh vì với ông, gia đình cũng vô cùng quan trọng. Hai người đàn ông đã nói với nhau rất nhiều điều. Chính HLV Gareth cũng từng vắng mặt ở tuyển Anh chỉ để về bên vợ chào đón con, dù chỉ ngắn ngủi trong 10 phút.

Cầu thủ này cũng cho biết, đồng đội rất ủng hộ anh và điều này khiến anh càng cảm thấy phấn khởi.

Fabian Delph đã nỗ lực trong suốt mùa giải vừa qua, cống hiến cho Manchester City và vượt lên chính khó khăn bởi những chấn thương của mình. Đó là lý do giúp anh có được suất thi đấu cho tuyển Anh tại World Cup 2018.

Anh Thông - (Theo Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI