Trung Quốc: Súng cướp cò ở trường mẫu giáo, 5 người bị thương

30/05/2014 - 20:21

PNO - PNO - Ngày 30/5, một khẩu súng ngắn của cảnh sát bị cướp cò trong buổi nói chuyện về vấn đề an toàn tại một nhà trẻ ở thành phố Trịnh Châu, miền trung Trung Quốc, khiến bốn người lớn và một trẻ em bị thương.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trung Quoc: Sung cuop co o truong mau giao, 5 nguoi bi thuong 

Ảnh minh họa: auctiva

Trong một thông báo đưa lên blog riêng, cảnh sát khu đô thị mới Zhengdong cho biết, khẩu súng vô tình nhả đạn và viên đạn bắn xuống mặt đất, làm văng những tia lửa và mảnh xi măng vào tay chân của những người tham dự.

Các vết thương không gây nguy hiểm đến tính mạng của nạn nhân. Theo thông báo, hai cảnh sát đã bị tạm giam theo quyết định xử phạt nội bộ của cơ quan công an địa phương, ba sĩ quan cấp trên của họ đã bị đình chỉ công tác.

Cơ quan cảnh sát đã gửi lời “xin lỗi sâu sắc” đến những người bị thương trong sự cố đáng tiếc, thân nhân của họ và “toàn xã hội”.

Gần đây, rất ít cảnh sát Trung Quốc mang súng. Tuy nhiên, chính phủ nước này hồi tháng Tư tuyên bố sẽ có thêm sĩ quan được cấp súng do sự cần thiết phải phản ứng nhanh hơn với tội phạm bạo lực và các trường hợp khẩn cấp khác.

THẢO QUÂN (Theo AP, CBS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI