Trung Quốc: Sập cầu vượt ở tỉnh Giang Tô khiến 3 người thiệt mạng

11/10/2019 - 17:15

PNO - Ba người thiệt mạng và hai người bị thương trong vụ tai nạn ở miền đông Trung Quốc khi chiếc cầu vượt đường cao tốc bị sập, nghiền nát những chiếc ô tô bên dưới vào tối ngày 10/10.

Video đăng trên mạng xã hội cho thấy cây cầu ở tỉnh Giang Tô lắc lư trước khi rơi xuống các phương tiện đang di chuyển bên dưới vào tối thứ Năm.

Đoạn clip đăng trên Weibo cho thấy một chiếc xe ba bánh nhỏ thoát nạn trong gang tấc, người lái xe đã nhảy ra và bỏ chạy.

Trung Quoc: Sap cau vuot o tinh Giang To khien 3 nguoi thiet mang
Cầu vuot75 đổ sập lên ba chiếc xe hơi bên dưới, làm 3 người thiệt mạng.

Những hình ảnh khác cho thấy những chiếc xe bị nghiền nát, chỉ có phần trước hoặc đèn pha lộ ra dưới khối bê tông xám khổng lồ.

Chính quyền thành phố Vô Tích viết trên Weibo rằng cuộc điều tra sơ bộ cho thấy tai nạn xuất phát từ một chiếc xe tải quá tải chạy lên cầu.

Ba phương tiện - bao gồm một chiếc xe đang đỗ, không có người - bị nghiền nát, và ba người trong hai chiếc xe khác đã thiệt mạng.

Năm phương tiện khác đang chạy trên cầu khi xảy ra vụ việc, trong đó có hai xe tải, cũng hư hỏng nặng và khiến hai người bị thương.

Trung Quoc: Sap cau vuot o tinh Giang To khien 3 nguoi thiet mang
Nguồn tin ban đầu ghi nhận rằng một chiếc xe quá tải đã chạy lên cầu, dẫn đến tai nạn đáng tiếc.

Tai nạn xây dựng và đường bộ không phải là hiếm ở Trung Quốc. Vào tháng 2/2018, ít nhất tám người chết ở trung tâm thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, khi vụ rò rỉ nước bên trong một công trường xây dựng ga tàu điện ngầm đã khiến con đường bên trên đổ sụp.

Tấn Vĩ (Theo CNA, AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI