Trung Quốc: Chồng móc mắt vợ vì ghen tuông

24/12/2013 - 19:44

PNO - PNO – Một phụ nữ Trung Quốc 39 tuổi đã bị chồng nhẫn tâm móc mắt vì ghen tuông. Bản thân nạn nhân từng bị người chồng bạo hành suốt một thời gian dài.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trung Quoc: Chong moc mat vo vi ghen tuong

Mắt trái của Li bị người chồng ghen tuông vũ phu khoét đi - Ảnh: Daily Mail

Sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên, khoảng tháng 11/2012, cô Li (sống tại tỉnh Quảng Tây) gặp và quen với Long (tỉnh Hồ Nam) qua Internet. Cả hai đã tiến đến hôn nhân, và đôi vợ chồng đã sống chung 3 tháng hạnh phúc.

Một thời gian sau, Long yêu cầu Li phải trả giúp hắn món nợ 150.000 nhân dân tệ (24.700USD). Đây là khoảng nợ do gia đình long kinh doanh thua lỗ. Khi Li đã từ chối giúp đỡ, thì cô bị Long lột quần áo và đánh đập. Sau đó, Li từng tìm cách chạy trốn nhưng bị Long giữ giấy tờ tuỳ thân và đe dọa.

Sau vụ việc, Long đã ép buộc cô làm giấy đăng ký kết hôn. Những ngày tháng tiếp theo, Li càng bị Long bạo hành nhiều hơn. Người đàn ông này từng bị cảnh sát triệu tập vì đánh vợ tại nơi công cộng.

Trung Quoc: Chong moc mat vo vi ghen tuong

Tỉnh Hồ Nam nơi Long và Li đã gặp nhau - Ảnh: Daily Mail

Đến tháng 9/2013, Li trốn được về quê và quen với một người đàn ông khác do bạn giới thiệu. Đồng thời cô cũng đưa ra lời đề nghị ly hôn với Long.

Mới đây, Long đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà Li. Y nổi cơn ghen, mù quáng xông vào đánh bạn trai của vợ. Khi bị Li can ra, Long đã dùng ngón tay móc mắt trái của cô. Sau đấy, hung thủ đã đưa Li đến bệnh viện và gọi điện cho cảnh sát. Long hiện bị giam giữ.

Li đã mất mắt trái vĩnh viễn. Nạn nhân cho biết cô rất sợ chồng, cô đang kêu gọi các tổ chức nhân quyền và tổ chức pháp luật khác đứng ra giúp đỡ.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI