“Trai đẹp” mùa World Cup

13/06/2014 - 07:17

PNO - PN - Đừng tưởng giới quần đùi áo số mải mê chạy theo quả bóng thì không có… mỹ nam. Nhìn lại danh sách 32 đội bóng năm nay, rất nhiều cầu thủ là niềm mơ ước của bao cô nàng đấy. Xin được nhắc qua năm cầu thủ bảnh trai...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cristiano Ronaldo (Bồ đào Nha - châu Âu)

“Trai dep”  mua World Cup

“Trai dep”  mua World Cup

Ngoài tài năng thiên bẩm, nghị lực đáng nể và tình yêu bóng đá, chân sút người Bồ Đào Nha Ronaldo còn khiến cho fan nữ đắm đuối vì gương mặt đầy nam tính, body cực chuẩn. Ronaldo sở hữu nụ cười chết người cùng đôi mắt sâu hun hút.

Neymar da Silva Santos Júnior (Brazil - châu Mỹ)

“Trai dep”  mua World Cup

“Trai dep”  mua World Cup

Thần đồng bóng đá người Brazil có khuôn mặt rất duyên với nụ cười lúc nào cũng ẩn hiện trên môi. Chưa kể, anh là “chuyên gia” có những hành động rất đáng yêu và hồn nhiên trên sân cỏ như chụp ảnh xì tin với hai ngón tay giơ lên. Thời nào Brazil cũng sản sinh được những chân sút kiệt xuất, nhưng tài năng toàn diện như Neymar là rất hiếm. Nước chủ nhà có đoạt chức vô địch hay không phần lớn là do tiền đạo này.

Ki Sung Yueng (Hàn Quốc - châu Á)

“Trai dep”  mua World Cup

“Trai dep”  mua World Cup

Ki đúng là đại diện xuất sắc cho trào lưu “mỹ nam” Hàn Quốc mà các fan nữ vốn mê mệt với dòng phim Hàn sẽ khó tránh được sức hút của Ki. Đang chơi cho CLB Sunderland tại Premier League, Ki là nhân tố quan trọng của đội bóng xứ kim chi năm nay.

Mitchell Langerak (Australia - châu Đại dương)

“Trai dep”  mua World Cup

Anh chàng thủ thành của đội tuyển Australia được mệnh danh là người lạc quan và vui tính nhất đội. Chính vì luôn vui tươi mà anh sở hữu nụ cười đẹp… tự nhiên. Nhìn Mitchell rạng rỡ, trái tim của các fan nữ cứ gọi là… tan chảy. Có lẽ vì vậy mà các fan Australia tin rằng với nụ cười và sự lạc quan này, anh sẽ là người trấn giữ khung thành khiến họ yên tâm nhất.

Kevin Prince Boateng (Ghana - châu Phi)

“Trai dep”  mua World Cup

Kevin Prince Boateng là cầu thủ gốc Ghana nhưng lại sinh ra ở Đức, mẹ anh là người Đức. Vì lẽ đó, anh mang vẻ đẹp hoang dã với nước da ngăm, sống mũi cao, môi chẻ, đôi mắt đen sâu thẳm. Từng thi đấu chuyên nghiệp nhiều năm ở châu Âu, Kevin được xem là cầu thủ quan trọng trong việc đưa Ghana vào vòng hai.

 HỒNG HẠNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI