Tổng thống Pháp sắp công khai 'Đệ nhất tình nhân'?

25/11/2014 - 18:19

PNO - PNO - Trong số mới nhất vừa phát hành, tạp chí Voici chuyên khai thác đề tài về người nổi tiếng đã lần đầu công bố ảnh một nhân vật được cho là có mối quan hệ vô cùng đặc biệt với Tổng thống Pháp Francois Hollande (60 tuổi).

edf40wrjww2tblPage:Content

Tong thong Phap sap cong khai 'De nhat tinh nhan'?
Bức ảnh tờ Voici chụp khung cảnh trong  Điện Elysée - Ảnh: Voici

Tong thong Phap sap cong khai 'De nhat tinh nhan'?

Nữ diễn viên xinh đẹp Julie Gayet - Ảnh: Getty Images

Bức ảnh chụp Tổng thống Hollande đang ngồi trong vườn của Điện Elysée để trò chuyện cùng người đẹp Julie Gayet (42 tuổi). Nữ diễn viên khả ái này chính là người từng xuất hiện bên cạnh ông Hollande trong một số thời điểm lúc ông tranh cử chiếc ghế Tổng thống năm 2011. Cô cũng chính là người được cho là nhân vật thứ ba dẫn đến cái kết của cuộc tình nhiều năm của Tổng thống Hollande và bà Valerie Trierweiler.

Sau đó, bà Valerie Trierweiler cũng đã viết quyển hồi ký “Merci pour ce moment” (Tạm dịch: Cảm ơn những khoảnh khắc) để hạ uy tín ông Hollande. Hồi ký của bà đã bán được đến 700.000 bản. Trong quyền hồi ký này, ông Hollande bị mô tả là người hay nói dối, lạnh lùng, không chung thuỷ, hay chế nhạo người nghèo. Ông Hollande cũng đã tỏ ra rất tức giận sau khi cuốn hồi ký ra mắt.


Tong thong Phap sap cong khai 'De nhat tinh nhan'?
Tổng thống Pháp Hollande và nữ diễn viên Julie Gayet - Ảnh: Getty Images

Tờ Voici cho biết trong những tháng gần đây, Julie Gayet là vị khách quen thuộc, thường xuyên lui tới Điện Elysée. Thậm chí theo Voici, cô còn qua đêm nhiều lần tại đây. Một nguồn tin còn tiết lộ với Voivi rằng cô chính là “Đệ nhất tình nhân” sẽ sớm được Tổng thống Hollande công khai trong thời gian tới.


Tong thong Phap sap cong khai 'De nhat tinh nhan'?
Vẻ đẹp hút hồn của Julie Gayet - Ảnh: Getty Images

Tổng Biên tập tờ Voici không tiết lộ những bức ảnh trên được chụp như thế nào nhưng khẳng định họ không săn ảnh từ máy bay không người lái và cũng không đặt máy bên trong Điện Elysée.

Việc Voici công bố những hình ảnh và gọi đây là “những tấm hình đầu tiên” càng đẩy ông Hollande vào thế khó. Hiện tỷ lệ ủng hộ chính sách chính quyền ông điều hành đang ở mức thấp nhất từ trước đến nay, 13%. Vì vậy, bất cứ hình ảnh hay thông tin tiêu cực nào bị công bố lúc này cũng là điều vô cùng bất lợi đối với ông Hollande.

THIÊN NHƯ
(Theo Voici, New York Daily News)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI