Tỏ tình với cô giáo thất bại, nam sinh khỏa thân gào thét

16/02/2016 - 16:11

PNO - Bị từ chối sau khi tỏ tình với giảng viên trong trường, nam sinh viên đã lột sạch quần áo, lăn ra giữa đường gào thét khoảng 30 phút.

DailyMail đưa tin, mới đây vào ngày 14/2, một nam thanh niên đã lột hết quần áo rồi nằm lăn ăn vạ giữa đường tại Wangguanzhuang, quận Qinghe, Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc sau khi tỏ tình thất bại.

To tinh voi co giao that bai, nam sinh khoa than gao thet
Anh chàng khỏa thân lăn ra đường sau khi tỏ tình thất bại.

Theo đó, sự việc xảy ra sau khi chàng sinh viên năm thứ tư (chưa rõ danh tính) của 1 trường đại học ở Tế Nam tỏ tình với nữ giảng viên của mình trong ngày lễ tình nhân Valentine. Tuy nhiên, do bị nữ giảng viên thẳng thừn từ chối nên chàng sinh viên này đã mất bình tĩnh, sau đó lao ra đường cởi bỏ quần áo rồi gào thét.

To tinh voi co giao that bai, nam sinh khoa than gao thet
Nam sinh viên kêu gào giữa đường bất chấp xe cộ.

Toàn bộ màn ăn vạ, kêu gào của anh chàng này kéo dài khoảng nửa tiếng. Nhiều người đi đường hiếu kỳ đã dừng đứng lại xem và chụp ảnh, quay video. Bên cạnh chàng thanh niên không mảnh vải che thân, nằm giữa đường này là bó hoa bị vứt khắp đường, cánh rơi lả tả. Đoạn clip sau đó nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

To tinh voi co giao that bai, nam sinh khoa than gao thet
Màn "ăn vạ" kéo dài khoảng 30 phút.

Sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và thuyết phục người này về nhà. Nhiều người cũng bày tỏ thái độ chê bai anh chàng trẻ con, dở hơi.

“Chẳng có ai chấp nhận 1 chàng trai như vậy cả. Anh ta giống như 1 đứa trẻ đòi quà mà không được mua vậy”, một người dùng mạng nhận xét.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI