Tìm thấy xác Hoa hậu Honduras

19/11/2014 - 23:01

PNO - PNO - Nguồn tin từ Văn phòng điều tra tội phạm Honduras ngày 19/11 xác nhận, Hoa hậu Maria Jose Alvarado (19 tuổi) và chị gái Sofia Trininad (23 tuổi) đã chết.

edf40wrjww2tblPage:Content
Tim thay xac Hoa hau Honduras
 
Hoa hậu Maria Jose Alvarado trong đêm đăng quang - Ảnh: telemundo52

 Tim thay xac Hoa hau Honduras

Hoa hậu Maria Jose Alvarado mất tích vài ngày trước khi sang Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới - Ảnh: krone.at

Xác của cả hai đã được tìm thấy ở làng Cablotales, gần sông Aguagua. So sánh đặc điểm nhận dạng và một số thông tin quan trọng cho thấy, 95% đây là xác của chị em Hoa hậu Maria vốn được báo mất tích từ tuần trước.


Lần cuối cùng hai nạn nhân được nhìn thấy là khi họ bước lên một chiếc xe ô tô sau khi dự một buôi tiệc vào ngày 13/11. Đến ngày 15/11, gia đình của họ mới báo cảnh sát rằng họ mất tích.


Bạn trai của Maria là Plutarco Ruiz và một người đàn ông khác là Aris Maldonado cũng đã bị cảnh sát tạm giữ để thẩm vấn vì họ là những người cuối cùng được nhìn thấy xuất hiện cùng hai nạn nhân trước khi hai cô gái này mất tích. Khi khám xét, cảnh sát cũng đã tìm thấy vũ khí được Plutarco Ruiz mang theo người.


Trong cuộc thi Hoa hậu Honduras, Maria Jose Alvarado ghi điểm là một sinh viên nổi bật, tự tin khẳng định mong muốn cống hiến cho cộng đồng. Cô nói mục tiêu của cô là trở thành một nhà ngoại giao để phục vụ Chính phủ Honduras. Sự việc đáng tiếc lần này xảy ra chỉ vài ngày trước khi Maria lên đường sang London, Anh để tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới. Dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 14/12 tới.


Theo báo cáo của LHQ, Honduras là quốc gia có tỷ lệ người dân bị sát hại nhiều nhất thế giới. Cứ 100.000 người thì có 90 người bị giết chết vì nhiều lý do.


THIÊN ANH

  (Theo CNN, BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI