Tiếp viên trưởng không muốn nhận lời xin lỗi của cô Cho

15/12/2014 - 14:14

PNO - PNO - Ngày 14/12, cô Cho Hyun-ah, người đã xin từ chức Phó Chủ tịch hãng hàng không Korean Air đã đến nhà tiếp viên bị cô bắt nạt và tiếp viên trưởng Park Chang-jin bị cô đuổi khỏi máy bay để xin lỗi.

Tiep vien truong khong muon nhan loi xin loi cua co Cho
Cô Cho Hyun-ah cúi đầu xin lỗi về hành vi sai trái của mình trước truyền thông - Ảnh: BBC

Tiep vien truong khong muon nhan loi xin loi cua co Cho
Nhiều luồng ý kiến cho rằng cô Cho Hyun-ah chưa thực sự hối lỗi mà chỉ vì muốn lấy lòng dư luận - Ảnh: EPA

Tuy nhiên, cả hai người trên đều không có nhà nên cô đã để lại lời xin lỗi trên mẫu giấy và đặt trước cửa nhà của họ.

Nhiều nguồn tin cho rằng anh Park Chang-jin và tiếp viên cùng chuyến bay đã chủ động né tránh cô Cho. Trước đó, anh từng chia sẻ với báo giới rằng khi anh vừa đáp chuyến bay về Hàn Quốc thì mỗi ngày đều có 5-6 quan chức của Korean Air đến nhà anh, thay mặt cô Cho xin lỗi anh. Những người này còn gợi ý rằng anh nên trả lời với các nhân viên điều tra rằng cô Cho không hề có hành vi, thái độ, lời nói xúc phạm anh và đồng nghiệp.

Cô Cho Hyun-ah (còn được biết với tên Heather Cho), 40 tuổi, là con gái đầu của Chủ tịch Korean Air. Chỉ vì không vừa ý với cách phục vụ của một tiếp viên và không chấp nhận lời giải thích của tiếp viên trưởng mà cô đã yêu cầu máy bay đang trong hành trình bay từ New York (Mỹ) đến Incheon (Hàn Quốc) phải quay về trạm để đuổi tiếp viên trưởng xuống. Rắc rối mà cô gây ra đã khiến hành trình bay trễ mất 11 phút.


Tiep vien truong khong muon nhan loi xin loi cua co Cho
Ông Cho Yang-ho nhận lỗi mình đã không biết dạy dỗ con - Ảnh: KBS

Theo lời kể của nhiều hành khách có mặt trên chuyến bay thì cô Cho đã rất lớn tiếng khiến mọi người chú ý. Có người còn nói rằng cả tiếp viên và tiếp viên trưởng đều phải quỳ gối xin lỗi cô Cho. Cả hành trình bay kéo dài 14 tiếng trong không khí căng thẳng và ngột ngạt không chỉ đối với phi hành đoàn mà với các hành khách.

Trước đó, ông Cho Yang-ho, Chủ tịch Korean Air, bố cô Cho Hyun-ah ngày 12/12 đã mở cuộc họp báo và xin lỗi mọi người về hành động mà ông cho là ngu ngốc của con gái. Ông nói rằng: “Tôi đã không biết dạy dỗ con. Đó là lỗi của tôi”.

THIÊN ANH
(Theo Guardian, KBS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI