Tiếp viên hàng không Singapore Airlines bị bắt giữ vì buôn lậu vàng

24/01/2018 - 10:30

PNO - Một thành viên phi hành đoàn của hãng hàng không Singapore Airlines đã bị bắt tại sân bay quốc tế Indira Gandhi, thành phố New Delhi hôm 22/1 vì vận chuyển vàng trái phép.

Tờ Indian Express đưa tin, lục soát người nam tiếp viên bị bắt giữ, các quan chức hải quan đã thu hồi được 1,05kg vàng với trị giá tương đương 64.000 đô la Singapore.

Tiep vien hang khong Singapore Airlines bi bat giu vi buon lau vang

Một nhân viên hải quan là Anubha Singh cho biết: "Người tiếp viên đã bị bắt và vàng đã được thu hồi theo quy định của hải quan”.

Phát ngôn viên của hãng hàng không Singapore Airlines xác nhận, một thành viên của phi hành đoàn trên chuyến bay SQ402 đã bị chính quyền hải quan Delhi bắt giữ hôm thứ Hai.

Singapore Airlines cho biết thêm: "Singapore Airlines sẽ hợp tác và cung cấp mọi thông tin cho các cơ quan điều tra. Chúng tôi không thể cung cấp thông tin các nhân viên có liên quan vì lý do bảo mật".

Hãng hàng không cũng tuyên bố rằng biện pháp kỷ luật đối với tiếp viên sẽ được đưa ra dựa trên các nguyên tắc của công ty và tùy thuộc vào kết quả điều tra. 

Thông tin được tiết lộ từ các cuộc điều tra cho thấy, các thành viên phi hành đoàn đã có ý định nhập lậu vàng cho một đại lý tại một khách sạn nổi tiếng ở Delhi.

Một quan chức cấp cao cho biết thêm, nam tiếp viên này sẽ được trả 500 đô Singapore cho các món vàng và vận chuyển theo cách đeo ở tay, giấu dưới đồng phục. 

Theo tờ Indian Express, nghi phạm được cho là đã phạm tội tương tự vào 8/1 nhưng đã không bị bắt.

An Bùi (theo CNA)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI