Thuê ‘người yêu’ soái ca tại trung tâm mua sắm chỉ với 3.000 đồng

30/12/2017 - 21:34

PNO - Nền kinh tế chia sẻ của Trung Quốc đã phát triển đến mức sẵn sàng đáp ứng các dịch vụ tưởng chừng không tưởng, trong đó có cả dịch vụ "chia sẻ bạn trai"...

Vào cuối tuần dịp lễ Giáng sinh vừa qua, tại một trung tâm mua sắm tại Hải Khẩu (tỉnh Hải Nam) xuất hiện 6 chàng “soái ca” ăn mặc lịch lãm đứng trong 6 chiếc hộp cỡ lớn. 

Để mời những anh chàng đó ra ngoài, khách hàng phải quét mã QR và chỉ cần trả 1 Nhân dân tệ (khoảng hơn 3.000 đồng) cho một giờ mua sắm cùng "bạn trai" lí tưởng. 

 Trong suốt một tiếng đồng hồ đó, các chàng trai sẽ giúp bạn lựa đồ, xách đồ cho bạn, thậm chí "giả vờ" không bận tâm đến thứ gì khác ngoài cô gái ấy. 

Thue ‘nguoi yeu’ soai ca tai trung tam mua sam chi voi 3.000 dong

Chiêu trò quảng cáo này đã thu hút được nhiều bạn trẻ đến đây mua sắm. 

Tất cả những chàng trai kia đều là nhân viên của trung tâm mua sắm, người được lựa chọn là những người điển trai và cao trung bình từ 1,8m - mẫu người yêu lí tưởng của biết bao cô gái. 

Thue ‘nguoi yeu’ soai ca tai trung tam mua sam chi voi 3.000 dong

Trong khi khách hàng có thể được chụp ảnh miễn phí với "người yêu" và trò chuyện cùng nhau, nhưng giữa họ không được phép xảy ra bất cứ động chạm nào.

Sau khi hết giờ, các chàng trai lập tức quay lại vị trí của mình, chờ những lượt khách tiếp theo. 

Một cô gái chia sẻ rằng khi nghe tin này, cô đã chạy ngay đến trung tâm thương mại và thẳng thắn thừa nhận rằng, cô sẽ chụp ảnh cùng "bạn trai mới" ở đây và đăng lên Wechat để khoe với mọi người. 

Chinh Lê (Theo Shanghaiist) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI