Thực hư loại áo ngực thần kỳ giúp tăng kích cỡ vòng một trong 7 ngày

09/01/2018 - 15:00

PNO - Không cần phẫu thuật đau đớn, những cô nàng muốn cải thiện vòng 1 đang mong chờ chiếc áo ngực thần kỳ ra mắt sau hàng loạt thử nghiệm thành công.

Chiếc áo ngực E-Bra có vẻ ngoài chẳng khác gì những chiếc áo ngực khác, nhưng bí mật ở chỗ nó có thể tạo độ rung tác động trực tiếp đến vòng ngực, giúp tăng kích cỡ lên hẳn một hoặc nhiều size, chỉ trong từng liệu trình 7 ngày.

Thuc hu loai ao nguc than ky giup tang kich co vong mot trong 7 ngay
Milan Milić và Jelena Sabic.

Theo những người sản xuất, chỉ với 5 phút mặc vào mỗi lần, 3 lần cho mỗi ngày trong suốt một tuần liên tục, người dùng được hứa hẹn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi vòng một, nảy nở và săn chắc hơn.

“Cha đẻ” của E Bra là anh Milan Milić (33 tuổi). Người đầu tiên sử dụng chiếc áo ngực do anh phát minh không ai khác là cô bạn gái Jelena Sabic (26 tuổi). Từ năm 2012, Jelena liên tục phải thay đổi cỡ áo ngực. Ban đầu, cô mặc áo size A với vòng một khiêm tốn, nay đã tăng lên size D.  

Jelena Sabic cho biết, cô áp dụng tổng cộng 3 liệu trình trong suốt quãng thời gian qua. Sau mỗi liệu trình, cô ngưng một khoảng thời gian, sau đó quay lại áp dụng tiếp tục.

Tất cả các trường hợp được chọn thử nghiệm E-Bra đều cho kết quả rất khả quan. Tính đến nay, 14 phụ nữ (đến từ Mỹ, châu Âu, Trung Quốc) tham gia dùng thử đều tăng kích cỡ vòng ngực từ 3,5-4cm, tương đương tăng một size áo ngực.

Trong đó, năm 2015, một phụ nữ người Mỹ 49 tuổi tên Sabrina đã tăng kích cỡ vòng ngực từ B sang C, sau một liệu trình sử dụng 7 ngày.

Thuc hu loai ao nguc than ky giup tang kich co vong mot trong 7 ngay
Các bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ cũng tuyên truyền về hiệu quả của E Bra.

Cô chia sẻ: “Tôi thấy mình thoải mái và vừa vặn hơn với trang phục, không còn cảm giác rộng thùng thình. Khi ôm ai đó, tôi cũng có cảm giác tự tin hơn. Đây là sự thay đổi hoàn toàn với tôi. Tôi mong muốn thử nghiệm lần nữa, biết đâu có thể cải thiện hơn”.

Người phụ nữ này cho biết việc tăng kích cỡ vòng ngực không gây tác dụng phụ nhu tăng cân hay làm rối loạn chu kỳ kinh nguyệt của cô.

Một người dùng thử nghiệm khác là Andrena cho biết cô đã có trải nghiệm tuyệt vời mà không cần dao kéo can thiệp. Cô mong sớm đến khi chiếc áo có mặt trên thị trường để cô giới thiệu với bạn bè.

Bác sĩ chuyên giải phẫu thẩm mỹ Salzhauer (làm việc ở Florida) cũng đã giám sát thử nghiệm của Sabrina. Ông xác nhận đã có sự thay đổi với kích cỡ vòng ngực của cô mà không qua phẫu thuật.

Thuc hu loai ao nguc than ky giup tang kich co vong mot trong 7 ngay
Các mẫu áo E Bra giới thiệu trên thị trường.

Chiếc áo này hiện đang bán trên trang web của E-Bra với giá 199 USD. Nguyên lý hoạt động của chiếc áo này là tăng cường sự lưu thông máu, khá giống với liệu pháp massage, nhưng với tốc độ nhanh hơn.

Theo Milan Milić, anh đã đăng ký bản quyền công nghệ E Bra và chiếc áo ngực này hiện đã có phiên bản thứ tư sau nhiều lần cải tiến.

Hiện có rất nhiều nhà đầu tư chú ý và rót vốn cho dây chuyển sản xuất E Bra và chiếc áo ngực "thần kỳ" này được kỳ vọng sẽ phục vụ nhiều đối tượng khách hàng trên thế giới. Thị trường mà Milan nhắm đến ở giai đoạn đầu là Mỹ, châu Âu, châu Á.

Anh Khôi (theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI