Thời trang vớ gây sốt của Thủ tướng Canada

05/05/2017 - 09:24

PNO - Trong buổi họp trang trọng với Thủ tướng Ireland Enda Kenny tại Montreal, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã diện đôi vớ không thể trẻ trung, thời thượng hơn.

Thời trang vớ của Thủ tướng Canada đã tạo điểm nhấn trong buổi gặp gỡ giữa hai vị thủ tướng nhằm thảo luận về vấn đề thương mại và việc làm. 

Thoi trang vo gay sot cua Thu tuong Canada
Thủ tướng Ireland Enda Kenny và Thủ tướng Canada Justin Trudeau - Ảnh: Independent

Ngắm kỹ, mọi người càng ngỡ ngàng hơn khi biết một chiếc in hình robot R2-D2, một chiếc in hình C-3PO, là hai nhân vật từ loạt phim bom tấn ‘Star Wars’ (Chiến tranh giữa các vì sao).

Thoi trang vo gay sot cua Thu tuong Canada
Thời trang vớ của Thủ tướng Canada khiến dân tình trên mạng xôn xao bàn tán - Ảnh: Twitter

Đôi vớ kỳ lạ trở thành điểm nhấn gây sự chú ý trong các bức hình. Nhiều người hâm mộ bộ phim ‘Chiến tranh giữa các vì sao’ đã chia sẻ hình ảnh thú vị của Thủ tướng Trudeau.  Họ còn tiết lộ đôi vớ có giá khoảng 20 USD.

Khi mọi người bàn tán về cách phục trang phá vỡ mọi nguyên tắc ngoại giao này, Thủ tướng Canada thản nhiên đăng ảnh cận cảnh đôi vớ lên trang Twitter cá nhân với dòng chữ: “Đôi vớ các bạn đang truy lùng đây”.

Thoi trang vo gay sot cua Thu tuong Canada
Thủ tướng Canada Justin Trudeau chủ động đăng hình ảnh đôi vớ lên Twitter - Ảnh: Twitter

Nhiều người cho rằng Thủ tướng Canada là fan hâm mộ của loạt phim ‘Chiến tranh giữa các vì sao’.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau lâu nay được mệnh danh là ‘nam thần’ trên chính trường thế giới vì phong cách trẻ trung, mới mẻ, sẵn sàng phá cách. 

Thoi trang vo gay sot cua Thu tuong Canada
Đôi vớ có giá 20 USD - Ảnh: Stance

Phong cách thời trang vớ của Thủ tướng Canada là đề tài mà truyền thông thế giới rất chú ý.

Tháng 3/2016, trong buổi họp với Phòng Thương mại Mỹ ở Washington, Thủ tướng Trudeau cũng đã xuất hiện cùng đôi vớ họa tiết vô cùng sặc sỡ, thu hút ống kính máy ảnh của báo giới.

Thoi trang vo gay sot cua Thu tuong Canada
Đôi vớ Thủ tướng Canada Justin Trudeau chọn tháng 3/2016 - Ảnh: Independent
Thoi trang vo gay sot cua Thu tuong Canada
Thủ tướng Canada Justin Trudeau chọn đôi vớ có nền hoa văn lá phong nhân kỷ niệm Ngày Canada năm ngoái - Ảnh: Independent

Thời trang vớ của Thủ tướng Canada Justin Trudeau ngày càng thể hiện sự đa dạng, giúp thể hiện đậm nét dấu ấn cá nhân của ông. 

Duy An (Theo Huffington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI