Thiếu phụ nữ, đàn ông Trung Quốc chọn làm bạn cùng… búp bê tình dục

22/08/2019 - 14:00

PNO - Búp bê tình dục tùy chỉnh đang được mang đến Trung Quốc không chỉ là một món đồ chơi, chúng được sử dụng như bạn đồng hành của gia đình.

Doanh nhân Zhenguo Yu sống trong một thị trấn nhỏ ở Tây Nam Trung Quốc với cậu con trai tuổi teen và 11... búp bê tình dục.

Đã nhiều năm kể từ khi người đàn ông Trung Quốc ăn ở với một người phụ nữ thực sự. Do không thành công với các mối quan hệ tình cảm, Yu đã chuyển sang búp bê tình dục để làm bạn đồng hành, theo thổ lộ của người đàn ông này với trang Quartz News.

Thieu phu nu, dan ong Trung Quoc chon lam ban cung… bup be tinh duc
Ông Zhenguo Yu và một trong các búp bê đồng hành. Ảnh: NZ Herald

"Bất cứ khi nào tôi đặt hàng những chiếc váy tùy chỉnh cho họ, các thợ may sẽ nghĩ tôi nói đùa vì số đo khác xa kích thước bình thường của con người", ông Yu nói với Quartz, khi người này tiết lộ nhiều bộ trang phục mà ông mang về cho các búp bê tình dục của mình.

“Không ai có bộ ngực lớn và vòng eo nhỏ như vậy cả", người đàn ông Trung Quốc nói.

Tại Trung Quốc, dân số đàn ông cao hơn phụ nữ đến 34 triệu người, theo cuộc điều tra mới nhất. Đây được xem là hậu quả của chính sách một con từng được chính phủ nước này áp dụng trước đây. Điều này đã dẫn đến việc đàn ông chuyển sang búp bê tình dục để có bạn đồng hành.

Những con búp bê được tạo ra trông thật nhất có thể có giá khoảng 2.000 USD/con trên Taobao - nền tảng mua sắm trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc. Ước tính khoảng 1.500 búp bê tình dục được bán trên trang web này mỗi ngày.

Mặc dù không có số liệu chính xác bao nhiêu người ở Trung Quốc sở hữu búp bê tình dục, nhưng ông Yu, người đã xây dựng cộng đồng trực tuyến những người sở hữu búp bê tình dục, ước tính con số đó có ít nhất sáu chữ số.

Những bức ảnh mà ông Yu chia sẻ trên mạng về những con búp bê được chụp trong các buổi đi chơi và trong các buổi chụp hình đã nhận được những bình luận ca ngợi của một cộng đồng sở hữu búp bê tình dục đang phát triển ở Trung Quốc. Yu được kính trọng trong cộng đồng búp bê đến nỗi một số người đã yêu cầu ông này nhận nuôi búp bê của họ khi họ kết hôn vì họ biết rằng những con búp bê sẽ được chăm sóc tốt.

Sự chăm sóc của ông ta dành cho búp bê tình dục lúc ban đầu là một phần lý do tại sao người này cuối cùng đã tậu rất nhiều những người “bạn đồng hành” khác thường này.

Ông Yu trước đây điều hành một công ty chuyên sửa TV và hộp âm thanh vốn cho phép ông ta sản xuất và bán bộ điều hợp cho búp bê tình dục để khách hàng có thể thoải mái ghép đầu và thân những con búp bê do các công ty khác nhau sản xuất.

"Nếu búp bê có thể nói và đi lại như con người, tôi cá rằng tất cả đàn ông đều thích dành cuộc sống của mình với búp bê", ông Yu tiết lộ.

Do ngành công nghiệp đồ chơi tình dục đang phát triển nhanh chóng tại Trung Quốc, ít nhất 1 công ty ở nước này đang nỗ lực tạo các sản phẩm búp bê tình dục sử dụng trí tuệ nhân tạo.

Quang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI