Thanh sắt đâm xuyên người...vẫn sống

04/06/2014 - 19:00

PNO - PNO - Người phụ nữ này mới có biệt danh là “xiên nướng” do cô sống sót sau khi bị một thanh sắt đâm xuyên qua gần như toàn bộ chiều dài của cơ thể của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thanh sat dam xuyen nguoi...van song

Wu Xingxian tại bệnh viện (ảnh: CEN)

 Wu Xingxian, 42 tuổi, làm việc tại một công trường xây dựng ở quận Duchang tại tỉnh Giang Tây, phía nam Trung Quốc. Khi một tấm ván gỗ mà cô đang đứng đột nhiên bị gãy, cô rơi từ độ cao khoảng 6m và trúng vào một thanh sắt bên dưới. Chiếc cọc này đâm xuyên qua đùi trái của cô, xuyên qua dạ dày, ngực và đã thoát ra ở phần cổ của cô.

“Tôi không biết một thanh kim loại cỡ đó đã đâm xuyên cơ thể mình. Tôi chỉ cảm thấy có một vật gì đó trên cổ và tôi cố gắng chạm vào nó. Khi mọi người nói với tôi một thanh sắt đã đâm xuyên qua người, tôi không dám di chuyển nữa. Tôi nghĩ mình sẽ chết”, cô Wu cho biết .

Cô được đưa đến Bệnh viện Nhân dân số 1 thuộc thành phố Cửu Giang. Tại đây, theo bác sĩ Yuan Xiangyang, chiếc thanh sắt này dài 2m, và đã đâm qua gần như toàn bộ chiều dài của cơ thể cô Wu. Ông nói: “Tình hình trông khá bi quan, thanh sắt gây tổn thương nghiêm trọng cho nội tạng và cũng nằm ngay bên cạnh trái tim cô ấy".

Vào thời điểm được đưa đến bệnh viện, cô Wu đã rơi vào hôn mê, đó là một điều tốt theo bác sĩ vì "nếu có bất kỳ chuyển động, động mạch của bệnh nhân có khả năng bị phá vỡ và bệnh nhân sẽ chết ngay lập tức do mất nhiều máu".

Ông cùng với nhóm các bác sĩ phẫu thuật đã cố gắng trong nămgiờ để loại bỏ thanh sắt khỏi cơ thể của cô Wu. Nếu tránh được nhiễm trùng, cô Wu có thể phục hồi hoàn toàn.

Ông Yuan nói thêm: “Đây là một chấn thương có khả năng gây tử vong cao. Tôi không nghĩ rằng cô ấy có thể vượt qua nó, nhưng may mắn cô lại làm được. Cô quả là một người phụ nữ phi thường”.

TẤN VĨ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI