Thảm sát kinh hoàng 14 người trong gia đình rồi tự sát

29/02/2016 - 07:25

PNO - Một viên kế toán 35 tuổi từ Thane bị cáo buộc sát hại 14 người trong gia đình của mình với một con dao và sau đó treo cổ tự tử.

Thane (bang Maharashtra, Ấn Độ): Nam người đàn ông hạ sát 14 thành viên trong gia đình rồi tự vẫn. Một người phụ nữ cũng đã bị tấn công bởi Warerkar đã sống sót và hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Vào ngày chủ nhật, một viên kế toán 35 tuổi đến từ Thane bị cáo buộc sát hại 14 người trong gia đình của mình với một con dao và sau đó treo cổ tự tử. Nạn nhân bao gồm tám người con, người vợ, ba chị em gái, và cha mẹ của hung thủ.

Tham sat kinh hoang 14 nguoi trong gia dinh roi tu sat

Bị cáo đã được xác định là Hansil Warekar, người sống cùng với gia đình trong một căn nhà nhỏ trong đường Ghodbadar, cảnh sát cho biết. 

Theo cảnh sát, đã có một bữa tiệc tổ chức tại nơi cư trú Warekars vào tối thứ bảy, sau đó, hầu hết người thân của hắn đã ở lại qua đêm. Ashutosh Dumbare, ủy viên hội đồng Cảnh sát Thane nói rằng vụ việc được cho là đã diễn ra giữa khoảng 2-2,30 sáng.

Tham sat kinh hoang 14 nguoi trong gia dinh roi tu sat

"Thoạt nhìn bằng chứng cho thấy rằng bị cáo bắt vít tất cả các cửa ra vào của ngôi nhà và ra tay sát hại các thành viên gia đình mình trong khi họ đang ngủ với hung khí là một con dao mà chúng tôi tìm thấy gần cơ thể của hắn.

Bị cáo sau đó tự treo cổ sau khi giết chết gia đình mình. Có ba phòng trong nhà, trong khi hắn ta đang ở trong một căn phòng với vợ và hai con gái trên tầng hai, cha mẹ và chị em của bị cáo ở trong phòng riêng ở tầng trệt, "Dumbare nói.

Tham sat kinh hoang 14 nguoi trong gia dinh roi tu sat

Theo ông Dumbare thì cảnh sát đã phát hiện ra vụ việc khi một trong những chị em của Hansil - Subia Bharmar - đã hét lên cầu cứu. Sau khi bị tấn công, cô đã đẩy anh trai mình ra ngoài và khóa trái cửa nhốt mình ở tầng trệt, cô gọi nhưng không ai tỉnh dậy, cô nghi ngờ anh trai cô đã cho cả gia đình uống thuốc ngủ.

Tham sat kinh hoang 14 nguoi trong gia dinh roi tu sat

Sau đó cô được hàng xóm đưa ra ngoài và đứa đến bệnh viện. Cô nói, cô không có manh mối gì về động cơ gây án của anh trai cô.

Ông Dumbare nói: "Theo tìm hiểu, gia đình có danh tiếng khá tốt ở trong vùng, khôn có những mối bất hòa trong gia đinh. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điểu tra".

Khánh Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI