"Thâm nhập" căn hộ triệu đô của hai "ái nữ" nhà Trump và Clinton

02/08/2016 - 07:06

PNO - Ivanka Trump và Chelsea Clinton nổi tiếng là hai ái nữ tài giỏi của hai ứng viên Tổng thống sáng giá vì vậy đời tư của họ rất được quan tâm và 2 căn hộ triệu đô của họ cũng không lọt khỏi báo giới.

Bên trong hai căn hộ triệu đô của hai cô gái tài giỏi

Cả Ivanka và Chelsea đều có nhiều căn nhà triệu đô rải rác ở đất nước Mỹ, nhưng hôm nay hãy cùng so sánh hai căn nhà mà hai cô gái tài giỏi đang định cư cùng với chồng.

Theo tờ New York Post, căn hộ cao cấp mà Chelsea đang ở hiện tại thuộc Đại lộ thứ 5 là một đại lộ lớn ở trung tâm của quận Manhattan ở New York City, tiểu bang New York, Hoa Kỳ. Được biết, đây là căn hộ cô được thừa hưởng từ cha mẹ mình.

Chelsea đang thừ hưởng căn hộ 6 triệu đô từ mẹ mình

Căn hộ của cô được bày biện theo hơi hướng một chút cổ điển. Được biết, căn hộ cao cấp này của Chelsea và chồng là Marc Mezvinsky có giá gần 6 triệu đô la và rộng 1922 mét vuông.

Bên trong căn hộ của Chelsea

Căn hộ có 1 nhà bếp đẳng cấp dành cho đầu bếp, trần nhà cao 10 bộ, hướng nhìn trực tiếp ra quảng trường Madison, điều này giúp dễ hiểu tại sao nơi ở cũ của Clinton có giá $5.99 triệu. Ngoài ra, căn hộ còn có 3 phòng ngủ, tuy nhiên không được đầu tư kỹ lưỡng như phòng bếp.

Còn với Ivanka, cô và chồng là Jared Kushner đã vô cùng chịu chơi khi chi 16 triệu đô la để sở một căn penthouse đẳng cấp vào năm 2011.

Căn Penthouse của Ivanka có giá lên tới 16 triệu đô

Căn penthouse được trang trí bởi nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Kelly Behun và mang phong cách vô cùng hiện đại, sẽ không có gì là quá nếu nói rằng ngôi nhà của Ivanka vô cùng tuyệt vời.

Nội thất căn penthouse của Ivanka

Ngôi nhà nổi bật với bộ bóng đèn nghệ thuật của Lindsay Adelmann và một căn bếp đẳng cấp với nhiều đồ công nghệ cao cấp.

Tiêu Quỳnh (Theo Bazaar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI