Tạm giam một cảnh sát Malaysia vì hiếp dâm nữ sinh người Việt

27/10/2014 - 17:07

PNO - PNO - Một cảnh sát Malaysia (khoảng 30 tuổi) cùng hai kẻ tòng phạm khác (một kẻ ngoài 30 và một kẻ ngoài 50) bị cáo buộc tội bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể một nữ du khách người Việt Nam 22 tuổi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tam giam mot canh sat Malaysia vi hiep dam nu sinh nguoi Viet

Ba đối tượng tham gia vụ cưỡng hiếp tập thể nữ sinh Việt Nam đã bị bắt giữ. Ảnh minh họa: ST

 Nguồn tin điều tra xác định, nạn nhân là nữ sinh một trường đại học tại Việt Nam. Cô cùng một bạn nữ của mình đón taxi đến một căn hộ ở Jalan Pasir Pelangi vào lúc 3 giờ sáng ngày 25/10 thì gặp nạn.

Lúc đó, ba người đàn ông bất ngờ tiến đến gần và nói rằng họ là cảnh sát chìm, muốn kiểm tra hộ chiếu của hai cô gái này. Cả hai đều không mang theo hộ chiếu. Bạn của nạn nhân đã bỏ chạy, để cô ở lại.

Ngay lập tức, nạn nhân bị ép lên một chiếc xe hơi và được chở đến nhà của một trong ba người đàn ông này. Cả ba tên này thay phiên nhau cưỡng hiếp nữ sinh người Việt. Sau đó, chúng giữ cô trong suốt 12 giờ trước khi trả cô về căn hộ nơi chúng đã bắt cô lên xe.

Nạn nhân sau đó đến trình báo cảnh sát địa phương và được kiểm tra, thăm khám. Một nhóm cảnh sát đặc nhiệm được thành lập để điều tra vụ việc. Qua camera gắn ở khu căn hộ nơi nạn nhân ở, họ đã xác định được những đối tượng và bắt tạm giam để chờ xét hỏi, điều tra.

Được biết, nữ sinh người Việt và bạn của mình đã đến Malaysia du lịch từ tháng Chín.

Ông Sulaiman Salleh, Phó chỉ huy lực lượng cảnh sát khu vực Nam Johor Baru xác nhận những thông tin trên nhưng không tiết lộ thêm chi tiết.

THIÊN ANH

(Theo Asia One)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI