Sự cố chụp ảnh selfie với Trump III đang ngủ

18/03/2017 - 17:01

PNO - Hai nhân viên mật vụ Mỹ tuần qua đã bị điều tra tội rời bỏ vị trí khi đang bảo vệ Donald Trump III, cháu trai của Tổng thống Donald Trump.

Trang mạng Mother Jones dẫn nguồn tin riêng cho biết sự cố xảy ra khi Trump III, cậu con trai 8 tuổi của Donald Jr và Vanessa Trump, cuối tuần qua được hai nhân viên mật vụ lái xe chở từ trang trại của Tổng thống ở hạt Westchester, New York, về Manhattan.

Trên xe, cậu bé Trump III buồn ngủ. Lúc đó, hai nhân viên mật vụ bèn lấy điện thoại di động ra chụp selfie có cậu bé đang ngủ.

Su co chup anh selfie voi Trump III dang ngu
Trump III cùng bố mẹ và các nhân viên mật vụ Mỹ - Ảnh: Elite Daily

Cháu trai ông Trump tỉnh dậy bắt gặp các nhân viên mật vụ đang say sưa chụp ảnh tự sướng lấy hình ảnh cậu làm nền. Cậu bé sợ hãi khi thấy những người bảo vệ mình lại chụp ảnh cậu đang ngủ. 

Về đến Manhattan, Trump III kể lại cho mẹ về chuyện xảy ra với cậu trên xe. Bà Vanessa nói lại với chồng, sau đó đến lượt Donald Trump Jr thuật lại sự cố cho Sở mật vụ Hoa Kỳ.

Hai nhân viên mật vụ phạm lỗi phải báo cáo lại sự việc cho Văn phòng trách nhiệm nghề nghiệp của Sở mật vụ ở Washington D.C.

Su co chup anh selfie voi Trump III dang ngu
Các nhân viên mật vụ bảo vệ vợ chồng Donald Jr và Vanessa Trump - Ảnh: Elite Daily

Sở mật vụ xác nhận với trang mạng Mother Jones rằng họ “biết sự cố xảy ra với hai nhân viên mật vụ và một người được bảo vệ”. Người phát ngôn của Sở mật vụ nói: “Văn phòng trách nhiệm nghề nghiệp của chúng tôi sẽ luôn luôn theo dõi kỹ các vấn đề để xác định các sự kiện và đảm bảo thủ tục và trình tự hoàn hảo được tuân thủ”. Ông nhấn mạnh, mọi người không nên vội vã kết luận vì có thể làm sai lệch vấn đề.

Đối với một nhóm người làm nhiệm vụ bảo vệ nhân vật quan trọng nhất ở nước Mỹ và gia đình của họ, Sở mật vụ nhiều năm qua gặp phải khá nhiều vụ scandal. Trong tuần qua, một kẻ lạ mặt đã có thể qua mặt được hệ thống an ninh của Sở mật vụ đột nhập vào khuôn viên Nhà Trắng.

Su co chup anh selfie voi Trump III dang ngu
Trump III cùng ông nội Donald Trump và đại gia đình - Ảnh: Getty Images

Tất nhiên, con người ta ai cũng có lúc sai sót, nhưng việc nhân viên mật vụ đang làm nhiệm vụ chụp ảnh selfie với cháu trai của Tổng thống khi cậu đang ngủ là điều hoàn toàn có thể tránh được.

CẨM HÀ (Theo Elite Daily, Mother Jones)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI