Sống sót sau 4 ngày mắc kẹt trong thang máy

23/04/2013 - 19:00

PNO - PNO – Ông Thomas Fleetwood (58 tuổi) người Thụy Điển mắc kẹt trong thang máy suốt 4 ngày không có thức ăn hay nước uống, nhưng vẫn sống sót kỳ diệu.

Song sot sau 4 ngay mac ket trong thang may

Ông Thomas Fleetwood bị mắc kẹt trong thang máy 4 ngày (ảnh: Metro)

Ông Fleetwood là chủ khách sạn Eden, ở một nơi khá hoang vắng. Khi ông đang di chuyển lên tầng trên, đột nhiên thang máy gặp sự cố làm ông bị mắc kẹt bên trong suốt 4 ngày. Ông Fleetwood kể: “Trước đó thang máy chưa bao giờ trục trặc. Trước tình huống này, tôi đã phá một lỗ nhỏ trên cửa sổ của thang máy để không khí lọt vào, tôi cũng cố thoát ra qua nắp của thang máy nhưng không được”.

Nhờ những kỹ năng sinh tồn được đào tạo trong quân đội ông Fleetwood đã cầm cự được tới 4 ngày. May mắn, một người bạn phát hiện nhiều bưu phẩm chất chồng trước cửa khách sạn nên đã vào trong kiểm tra, rồi liên lạc với lực lượng cứu hỏa đến giải thoát cho ông Fleetwood.

Sau khi thoát chết, ông Fletwood tâm sự: “Tôi quá cẩu thả khi vào thang máy mà lại không mang theo điện thoại. Qua đây, tôi cũng tự hào về bản thân, chính sự bình tĩnh và kỹ năng đã giúp tôi sống sót. Lúc bị kẹt tôi hay nói chuyện với chính mình và lên một số kế hoạch cho tương lai”.

THÙY NHIÊN (Theo Metro)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI