Sốc với thời trang đồ bầu cho học sinh

14/11/2014 - 16:54

PNO - PNO - Một cửa hàng thời trang ở Caracas (Venezuela) đang gây sốc cho nhiều khách hàng khi trưng bày trang phục bà bầu cho học sinh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Soc voi thoi trang do bau cho hoc sinh

Soc voi thoi trang do bau cho hoc sinh

Trang phục bà bầu dành cho học sinh - Ảnh: Reuters

 Hai tổ chức từ thiện ở địa phương đã trưng bày ba bộ trang phục bà bầu dành cho nữ sinh có độ tuổi 15. Kiểu “thời trang” trên ngay lập tức gây sự chú ý đối với nhiều người mua sắm đặc biệt là học sinh và các bậc phụ huynh.

Venezuela là quốc gia có tỷ lệ học sinh mang thai cao nhất khu vực Nam Mỹ. Cứ 23 phút lại có một học sinh dưới 18 tuổi mang thai và 23% số trẻ em chào đời ở nước này khi người mẹ mang thai ở độ tuổi học trò.

Kelly Hernandez, một học sinh 18 tuổi cho biết: “Tình trạng này thực sự đáng báo động. Nếu tôi là một người mẹ, tôi không muốn chứng kiến con mình mang thai ở độ tuổi này”.

Bạn của Kelly Hernandez là Auriselvia Torrealba (20 tuổi) tỏ vẻ thông cảm hơn: “Thực sự tôi khá bối rối khi nhìn vào cửa hàng, nhưng đây chính là thực trạng tại đây. Bạn có thể thấy rất nhiều thai phụ là học sinh đi trên đường”.

Các tổ chức phi chính phủ tại Venezuela cho rằng nước này cần nâng cao việc giáo dục giới tính cho học sinh, các bậc phụ huynh cũng phải nhìn nhận vấn đề một cách nghiêm túc.

Soc voi thoi trang do bau cho hoc sinh

LÊ VÂN ANH
(Theo Asiaone)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI