Sốc với mặt không trang điểm của vợ, chú rể kiện cô dâu ra tòa

08/08/2015 - 14:47

PNO - Một chú rể An-giê-ri ngủ dậy sau đêm tân hôn và bị sốc với gương mặt không trang điểm của vợ mình đã quyết định đệ đơn kiện ra toà.

Soc voi mat khong trang diem cua vo, chu re kien co dau ra toa

Một chú rể giấu tên đã kiện cô dâu ra toà chỉ một ngày sau ngày cưới trọng đại của mình, cáo buộc cô dâu tội lừa đảo khi nhìn thấy khuôn mặt của cô dâu không trang điểm.

Theo người đàn ông này, cô dâu hoàn toàn khác với trước khi cưới, xấu hơn tới mức anh ta không thể nhận ra.

Tại toà án, chú rể này đã đòi bồi thường thiệt hại tương đương với 20 nghìn đô la Mỹ (tương đương hơn 400 triệu đồng Việt Nam) và thuật lại rằng khi thức dậy vào buổi sáng, anh ta đã nhìn thấy một người phụ nữ hoàn toàn khác.

Phải một lúc sau chú rể này mới hiểu ra vấn đề rằng gương mặt của cô dâu lúc trang điểm và không trang điểm là hoàn toàn khác nhau.

Một tờ báo địa phương còn cho biết tại toà án, chú rể này đã khai rằng thậm chí còn nhầm vợ mình là một tên trộm đột nhập vào căn hộ của mình .

“Chú rể này đã nói với quan toà rằng mình không thể nhận ra vợ mình sau khi cô ấy tẩy trang. Anh ta cho biết mình đã bị lừa dối bởi cô dâu với khuôn mặt được hoá trang hoàn toàn khác trong quãng thời gian trước khi kết hôn”, một tờ báo trích dẫn nguồn từ toà án.

Chú rể đau khổ này cũng khẳng định rằng vợ của mình rất đẹp và hấp dẫn với bộ mặt được trang điểm kỹ càng trước khi cưới. Rõ ràng tuần trăng mật của cặp đôi mới cưới kết thúc quá nhanh chóng so với dự định.

Nếu dự định kiện vợ mới cưới của mình thành công, chú rể mới này sẽ nhận được 20 nghìn đô cho những “chấn thương tâm lý” mà mình gặp phải.

Đức Minh (theo emirates247)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI