Sinh vật lạ trong thức ăn của McDonald's

24/01/2015 - 19:50

PNO - PNO - Nikki Sanders, bà mẹ 30 tuổi, ngụ tại thị trấn Atherstone (Anh) đã phát hoảng đến xanh mặt khi phát hiện trong phần ăn Chicken McNugget của con gái mình sinh vật lạ loe ngoe như giòi.

 Sinh vat la trong thuc an cua McDonald's

Sinh vật loe ngoe trong miếng gà trên tay Nikki

Cô kể lại, lúc đó cô cùng con gái 4 tuổi đi chơi tại công viên Tamworth’s Ventura. Khi thấy bé nhà mình không thèm ăn nữa, cô lấy một miếng gà ăn phụ con. Vừa cắn miếng đầu tiên, cô phát hiện phần còn lại của miếng thịt là một sinh vật đang ngoe nguẩy!!!

Trên Birmingham Mail, Nikki bức xúc: “Tôi rất kĩ tính khi ăn uống và khi thấy “nó” trong phần McNugget, tôi điếng hết cả người”.

Chồng cô, ông Neil, vô cùng tức giận và gán luôn tên cho cái sinh vật đó là “McWorm”.

“Nó giống như một con giòi, nhưng tôi cũng không chắc cho đến khi mọi thứ được làm sáng tỏ. Gì thì gì, cái thứ đó cũng không thể chình ình trong thức ăn như vậy được”.

Sinh vat la trong thuc an cua McDonald's

Vợ chồng Neil và Nikki

Sinh vat la trong thuc an cua McDonald's

Chi nhánh McDonald mà gia đình Nikki mua thức ăn giòi loe ngoe

Ông Neil cũng cho biết một nhân viên đã có ý đền bù thiệt hại, nhưng ông không đồng ý và nhấn mạnh: “Tôi không cần phiếu giảm giá. Cái tôi cần là lời giải thích".

Cuối cùng, người đại diện của McDonald's lên tiếng: “Chúng tôi vô cùng xin lỗi gia đình ông Sanders với sự cố đáng tiếc trên khi mua sản phẩm của chúng tôi. Hiện chúng tôi đã cho điều tra vụ việc, mẫu vật sẽ được gửi cho chuyên gia phân tích. Chúng tôi sẽ liên lạc với ông Sanders ngay khi cuộc điều tra kết thúc”.

BÁCH CÁT
(Theo Metro)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI