Sau tin đồn 'đã chết', ‘cậu bé Vàng’ Maradona bất ngờ sống dậy đòi kiện người tung tin đồn

30/06/2018 - 06:16

PNO - Người hâm mộ chờ hồi hộp chứng kiến Argentina lách khe cửa hẹp vào vòng 1/16. Bên cạnh cái tên Messi xuất hiện tràn ngập trên truyền thông, tên tuổi “Cậu bé Vàng” Maradona cũng nổi bật không kém bởi những ồn ào xung quanh.

Ngôi sao bóng đá lắm tài nhiều tật Diego Maradona của Argentina mới đây treo giải thưởng 10.000 USD cho bất cứ ai giúp ông tìm được người tung tin đồn ông đã chết.

Luật sư Matias Morla của Maradona đã xác nhận đây là thông tin chính xác. Luật sư này cho biết tin đồn đã ảnh hưởng đến tinh thần người thân và người hâm mộ ông. Người thân của Maradona không liên lạc được với ông ngay lúc đó đã hốt hoảng gọi điện cho luật sư Matias. Một người thân của Maradona khi nghe tin đồn đã ngất xỉu.  

Sau tin don 'da chet', ‘cau be Vang’ Maradona bat ngo song day doi kien nguoi tung tin don
Maradona bị tung đồn đã qua đời khi xem trận đấu Argentina-Nigeria.

Sự thật là Maradona có dấu hiệu đột quỵ ngay trên khán đài khi chứng kiến chiến thắng kịch tính của tuyển Argentina trước Nigeria hôm 26/6. Ông phải nhờ đến hỗ trợ y tế khẩn cấp ngay tại sân vận động St. Petersburg.

Người tung tin đồn tự nhận mình là nhà báo Argentina đã loan tin xấu cho rằng huyền thoại bóng đá qua đời. Người này còn mô tả rằng Maradona được tiêm  adrenaline nhưng ông vẫn không thể qua khỏi.

Maradona sau đó đã bác tin đồn trên chính trang Instagram cá nhân. Ông xác nhận các bác sĩ đã kiểm tra khi ông có dấu hiệu không khỏe và khuyên ông về nhà sớm nhưng ông đã chọn ở lại theo dõi đến hết trận đấu.

Ông cho biết trước đó ông đã uống quá nhiều rượu vang trắng.

Anh Thông (Theo RT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI