Rùng mình với màn nhét rắn độc từ mũi xuống miệng

12/12/2015 - 11:31

PNO - Một người đàn ông Pakistan mạo hiểm nhét rắn độc sống qua lỗ mũi xuống miệng khiến người xem kinh sợ.

Trong đoạn video được ghi lại tại một ngôi làng gần thành phố Karachi ở Pakistan, Iqbal Jogi (30 tuổi) đã thực hiện màn trình diễn mạo hiểm với một con rắn độc dài khoảng 60 cm trước sự chứng kiến của rất đông người xung quanh.

Anh Jogi cầm đầu con rắn độc và nhét vào lỗ mũi trái của mình trước khi đưa tay vào miệng và từ từ kéo con rắn ra ngoài. Trong suốt quá trình kéo dài khoảng 10 phút, người đàn ông 30 tuổi đã giữ con rắn bình tĩnh và kéo nó ra ngoài an toàn.

Rung minh voi man nhet ran doc tu mui xuong mieng
Anh Jogi nhét con rắn độc vào lỗ mũi của mình.

“Dị nhân” Jogi thực hiện màn trình diễn mạo hiểm này hàng ngày để kiếm tiền nuôi sống gia đình. Anh kiếm được khoảng 7 USD cho mỗi lần biển diễn tại các đám cưới hay những sự kiện khác ở những làng quanh vùng.

Jogi, bố của 8 đứa con, cho biết anh buộc phải duy trì màn biểu diễn với rắn, cho dù chúng có thể giết chết anh nếu gặp sơ sẩy trong quá trình biểu diễn. Người đàn ông 30 tuổi thừa nhận từng bị rắn cắn trong mũi, khiến anh bất tỉnh 3 ngày liền.

Rung minh voi man nhet ran doc tu mui xuong mieng
Màn trình diễn khiến nhiều người thót tim.

“Tôi rất tự hào với tài năng của mình. Tất nhiên tôi biết trò này cũng có những rủi ro rất lớn. Tôi cảm thấy vui khi mọi người lo lắng chờ xem liệu con rắn có chui ra ngoài miệng mình hay không và họ hét lên khi thấy tôi và con rắn đều sống sót”, anh Jogi cho biết.

Lam Anh (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI