Rúng động người mẫu bị bạn trai tạt axít

13/01/2017 - 18:00

PNO - Gessica Notaro (28 tuổi), cựu thí sinh Hoa hậu Italia, hiện là người mẫu nổi tiếng, đồng thời là huấn luyện viên cá heo và sư tử biển đã bị bạn trai cũ tạt axít trả thù vì tình.

Gessica Notaro hiện đang làm việc tại công viên nước Gessica Notaro và có cuộc sống hạnh phúc với công việc yêu thích. Thỉnh thoảng, cô nhận lời mời tham gia những buổi trình diễn thời trang. Thế nhưng, cô không may bị bạn trai cũ Jorge Edson Tavares (29 tuổi) trả thù vì tình.

Jorge Edson đã bị cảnh sát bắt giữ. Nhiều người chứng kiến cho biết trước khi Jorge ra tay, hắn đã gọi to tên của Gessica.

Điều đau đớn nhất là gương mặt của Gessica đã bị hủy hoại nghiêm trọng với những vết bỏng nặng. Mắt của cô cũng bị bỏng và nhiều khả năng cô sẽ bị mù vĩnh viễn.

Rung dong nguoi mau bi ban trai tat axit
Trước khi gặp nạn, Gessica Notaro đang làm việc tại công viên nước Gessica Notaro - Ảnh: Telegraph

Gessica quyết định chia tay Jorge Edson hồi giữa năm ngoái sau 2 năm hẹn hò. Jorge Edson từ đó đến nay luôn có thái độ hằn học, không ngừng tìm cách làm phiền bạn gái cũ. Nhiều bạn bè và người thân chứng kiến Jorge Edson không ít lần đe dọa, khủng bố tinh thần của Gessica.

Tháng 8/2016, Gessica từng báo với cảnh sát về việc bị bạn trai cũ quấy rối và tòa án Italia đã buộc Jorge Edson tránh xa Gessica.

Một người bạn của Gessica chia sẻ: “Cô ấy rất tử tế, rất hay cười và lạc quan. Mẹ cô ấy đã suy sụp hoàn toàn khi biết tin dữ”.

Gessica từng là Hoa hậu vùng Romagna năm 2007 và sau đó dự thi Hoa hậu Italia. Dư luận vô cùng bàng hoàng và bức xúc khi vụ việc này xảy ra.

Rung dong nguoi mau bi ban trai tat axit
Gessica Notaro và bạn trai cũ khi còn hạnh phúc - Ảnh: Telegraph

Đây không phải lần đầu một vụ tấn công trả thù tình cảm bằng axít xảy ra tại Italia. Năm 2013, nữ luật sư Lucia Annibali bị hai gã đàn ông chặn đường tạt axít. Người đứng sau thuê hai gã trên chính là bạn trai cũ muốn trả thù cô. Kẻ này đã lãnh án tú 20 năm trong khi mỗi tên được thuê tạt axít lãnh 12 năm tù.

Rung dong nguoi mau bi ban trai tat axit
Gessica Notaro phải chịu đựng tình trạng bị khủng bố tinh thần nặng nề từ bạn trai cũ - Ảnh: Telegraph

Thống kê năm 2014 từng công bố, 27% nữ giới Italia trên 15 tuổi thừa nhận họ từng bị tấn công thể xác, tinh thần ít nhất một lần trong đời.

Tỷ lệ trên ở Anh là 44%. Ở Phần Lan là Đan Mạch là 47 và 52%. Tỷ lệ trung bình ở châu Âu là 33%.

Điều này cho thấy nạn bạo hành không chừa bất cứ quốc gia nào, kể cả các nước kém phát triển, đang phát triển đến những quốc gia phát triển.

Di Lâm (Theo Telegraph, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI