Rơi nước mắt với hình ảnh cặp đôi tổ chức lễ cưới ngay trên giường bệnh

03/06/2016 - 10:57

PNO - Tưởng chừng như điều không thể, cặp đôi đã tạo nên điều kì diệu khi tổ chức đám cưới ngay tại bệnh viện.

Stephanie Anne Murphy và James Paul Goss, đến từ Lancashire (Anh), đã có một 'happy ending' khi kết hôn ngay tại bệnh viện trong khi chú rể đang nằm trên giường bệnh.

Được biết, ban đầu, cặp đôi này dự định tổ chức đám cưới tại Cung điện Sponza ở Dubrovnik - một thành phố dọc bờ biển Adriatic ở miền nam Croatia.

Roi nuoc mat voi hinh anh cap doi to chuc le cuoi ngay tren giuong benh
Cung điện Sponza Dubrovnik, nơi cặp đôi dự định tổ chức một lễ cưới như mơ

Mọi thứ tưởng chừng như sẽ diễn ra tốt đẹp như đúng kế hoạch cho đến khi chú rể James Goss gặp tai nạn và bị gãy xương chậu chỉ trước ngày tổ chức hôn lễ 2 ngày.

Lúc đó, hai người đang trên tàu đi du lịch quanh đảo Elaphiti thì đột nhiên James Goss trượt chân và cũ ngã quá mạnh khiến anh bị vỡ xương chậu.

Anh được đưa vào bệnh viện ngay sau đó và được các bác sĩ kịp thời cấp cứu. Tuy nhiên, thương tích quá nặng khiến anh không thể di chuyển, thậm chí là ra khỏi giường.

Tình yêu quả thực là một sức mạnh phi thường. Hai người đã tự tạo ra điều kỳ diệu cho chính mình khi tổ chức đám cưới theo như dự định ban đầu nhưng là ở bệnh viện ngay cả khi chú rể vẫn còn trên giường bệnh.

Trước sự chúng kiến của bạn bè, gia đình và các y bác sĩ, cặp đôi cuối cùng đã chính thức làm vợ chồng khi nói  "Tôi đồng ý".

Roi nuoc mat voi hinh anh cap doi to chuc le cuoi ngay tren giuong benh
Cặp vợ chồng son hạnh phúc bên nhau
Roi nuoc mat voi hinh anh cap doi to chuc le cuoi ngay tren giuong benh

Cảm động chú chó vật lộn với rắn độc cứu bé gái 7 tuổi


 
Minh Châu (Theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI