Rơi nước mắt nhìn chú chó ngoạm bé sơ sinh tìm người cứu giúp

03/11/2015 - 10:13

PNO - Hình ảnh chú chó Elly ngoạm một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị vứt bỏ bên thùng rác tìm người cứu giúp khiến cả thế giới rung động.

Trang  Saudi Daily đưa tin, một em bé sơ sinh bị mẹ nhẫn tâm vứt bỏ ven đường, cạnh thùng rác trong tình trạng còn nguyên dây rốn. Sự việc xảy ra trên đường Baiqtloha và Asmmoha, thành phố Muscat, thuộc Vương quốc Hồi giáo Oman.

Roi nuoc mat nhin chu cho ngoam be so sinh tim nguoi cuu giup
Chú chó Elly tìm thấy một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn ở bên vệ đường sát một thùng rác.

Một người đi đường đã run rẩy chụp được hình ảnh chú chó Elly ngoạm nhẹ nhàng đứa bé sơ sinh ấy, chú chó đi tới trước cửa một ngôi nhà ngay gần khu vực ấy. Đặt em bé xuống đất, chú chó sủa vang động để chủ nhà mở cửa.

Chủ nhà bước ra hoảng hồn khi nhìn thấy đứa bé. Ngay sau đó, họ đưa em bé đến bệnh viện. Rất may, do phát hiện kịp thời nên em bé đã được cứu sống. Hiện tại, sức khỏe của em bé đã được ổn định.

Roi nuoc mat nhin chu cho ngoam be so sinh tim nguoi cuu giup
Elly nhanh chóng đứa em bé tội nghiệp đến trước cửa nhà một người dân để cứu sống em bé.

Câu chuyện về chú chó Elly cứu sống em bé sơ sinh đang được lan truyền nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông xã hội và nhận được nhiều phản hồi từ phía cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng chú chó là một thiên thần trên thế giới này, đồng thời họ lên án hành động vứt bỏ con của người mẹ quái ác.

Kim Trang (Theo Naijagists, Health24)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI