Quên iPad trên máy bay, nhận lại ‘niềm vui nhân đôi’

04/10/2014 - 18:35

PNO - PNO - Một hành khách đã nhận lại được chiếc iPad mà anh để quên trên một chuyến bay. Anh cũng có một bất ngờ thú vị khi mở chiếc iPad quen thuộc của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Hành khách thường phải nói lời từ biệt với những đồ vật giá trị vốn lỡ bỏ quên trên máy bay. Thế nhưng, anh Stepan Hruda, từ New York, đã nhận lại được chiếc máy tính bảng từ hãng hàng không Icelandair sau khi để quên thiết bị này trên chuyến bay đến Keflavik, Iceland cách đây ba tuần.

Quen iPad tren may bay, nhan lai ‘niem vui nhan doi’

Anh Stepan Hruda vui mừng với món quà bất ngờ mà nhân viên Icelandair ành cho anh

Sau khi liên lạc với hãng hàng không, anh vui mừng biết rằng chiếc iPad của mình đã được tìm thấy và gửi về trụ sở của hãng. Anh cũng đã đến lấy lại trong chuyến bay đến Tây Ban Nha vào 10 ngày sau khi bị mất iPad. Nhưng chỉ khi về đến Mỹ, anh Hruda mới phát hiện hai hình ảnh ngộ nghĩnh mới được lưu lại trong máy.

Hai bức ảnh cá nhân dạng “selfie” dường như do các tiếp viên và phi hành đoàn của Icelandair chụp.

Phát biểu với MailOnline Travel, Hruda tiết lộ rằng anh đã trải qua một vài ngày trong chuyến đi bộ đường dài tại Iceland trước khi phát hiện mình không còn chiếc iPad. Anh nói: “Tôi đã không nhận ra việc bị mất chiếc máy cho đến hai ngày sau đó, khi tôi đang đi bơi trong tại miền Bắc Iceland. Tôi nghĩ chiếc máy đã mất, nhưng tôi thử đặt niềm tin vào những người tốt và báo cho Icelandair vụ việc này. Hãng cho tôi liên lạc với cảnh sát sân bay và họ báo rằng đã tìm được chiếc máy. Vào 10 ngày sau khi bị mất tôi đã lấy lại được iPad trong chuyến bay đến Tây Ban Nha”.

Quen iPad tren may bay, nhan lai ‘niem vui nhan doi’

Quen iPad tren may bay, nhan lai ‘niem vui nhan doi’

Món quà bất ngờ là hai hình "selfie" này đây

Hruda, một nhà phát triển iOS, đã tải những hình ảnh hài hước lên trang web chia sẻ phổ biến Reddit vào mười ngày trước. Bài viết đuợc lan truyền nhanh chóng với hơn 1,36 triệu lượt xem cho đến giữa tuần này.

Hruda nói thêm: “Hai chàng trai trong hình đã liên lạc với tôi qua Reddit và Twitter, do đó, tôi thậm chí có thể cảm ơn họ trực tiếp”.

Một số người sử dụng Reddit đã chỉ ra rằng việc đăng các hình ảnh trực tuyến có thể dẫn đến hành động kỷ luật đối với phi hành đoàn Icelandair. Nhưng Hruda nói rằng anh chỉ cảm thấy vui mừng về lòng hiếu khách của Icelandair qua vụ việc này.

Quen iPad tren may bay, nhan lai ‘niem vui nhan doi’

Khi chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội, Hruda góp phần quảng bá cho Icelandair

“Tôi cảm thấy thật tuyệt vời và càng thích Icelandair nhiều hơn, vì vậy tôi hy vọng không ai gặp rắc rối cho việc này”, Hruda viết trên Reddit.
Ipad của Hruda được khóa bằng mật mã, nên người khác chỉ có thể chụp ảnh chứ không thể truy cập vào thư viện hình ảnh hay nội dung nào khác trên thiết bị.

TẤN VĨ

(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI