Quan chức say rượu gây tai nạn thảm khốc rồi bỏ trốn

28/12/2015 - 14:54

PNO - Một quan chức quận Nghi Xuyên, Thiểm Tây đã bị cách chức sau khi gây ra một tai nạn kinh hoàng, khiến 2 người đi bộ tử vong.

Quan chuc say ruou gay tai nan tham khoc roi bo tron
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. (Ảnh: Shanghaiist).

Theo NetEase, vụ tai nạn diễn ra lúc rạng sáng 25/12 tại Thiểm Tây. Theo các nhân chứng vụ việc kể lại, họ thấy một chiếc xe off-road mang BKS của tỉnh Thiểm Tây đã gây ra cái chết cho 2 nạn nhân là Bian và Li.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe bỏ trốn vào màn đêm mà không chút mảy may dừng lại. Những hình ảnh và video tại hiện trường mà người ta quay được cho thấy nạn nhân bị chảy máu ở đầu nghiêm trọng.

Quan chuc say ruou gay tai nan tham khoc roi bo tron
Chính quyền địa phương cho biết, nạn nhân tên Bian tử vong ngay tại chỗ, còn Li được đưa đến bệnh viện, vẫn đang trong tình trạng nguy kịch (Ảnh: Shanghaiist).

Ngày hôm sau, chính quyền địa phương cho biết, nạn nhân tên Bian tử vong ngay tại chỗ, còn Li được đưa đến bệnh viện, vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Chính quyền cũng tuyên bố sẽ mở cuộc điều tra về vụ tai nạn.

Người đại diện từ văn phòng công an quận Nghi Xuyên trả lời phóng viên tờ China Business News, thủ phạm là phó giám đốc khu quản lý danh thắng thác nước Houkou, tên là Li Dongping. Li đã ra đầu thú sau vụ tai nạn.

Quan chuc say ruou gay tai nan tham khoc roi bo tron
Thủ phạm là phó giám đốc khu quản lý danh thắng thác nước Houkou, tên là Li Dongping. (Ảnh: Shanghaiist).

“Chúng tôi đã xác nhận ông Li có uống rượu trước khi điều khiển phương tiện. Chúng tôi vẫn đang cho ông ấy làm một vài bài kiểm tra để kết luận mức độ say". Hiện giờ ông Li đang bị tạm giam, đại diện công an quận cho biết!

Hoàng Dương


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI