Phu nhân Tổng thống Pháp không hài lòng vì chồng 'nóng tính'

15/10/2018 - 18:00

PNO - Được ví là cặp đôi mẫu mực trên chính trường, nhưng vợ chồng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cũng có những “niềm riêng”. Mới đây, phu nhân Brigitte đã tiết lộ các "tật xấu" của chồng.

Phu nhan Tong thong Phap khong hai long vi chong 'nong tinh'
Tổng thống Emmanuel Macron cũng có những tật xấu khó bỏ khiến vợ đau đầu.

Trong mắt mọi người, phu nhân Brigitte không chỉ là người phụ nữ ông Macron một lòng yêu thương mà bà còn chính là điểm tựa, người bạn đời, dẫn đường đáng tin cậy của Tổng thống Pháp.

Tuy vậy, bà Brigitte mới đây đã tiết lộ về tật xấu của chồng khiến bà không hài lòng. Bà cho rằng ông Macron quá kiêu ngạo, quá nóng nảy, dễ bực dọc chuyện không như ý mà lẽ ra ông nên tiết chế bớt.

Phu nhân Tổng thống Pháp từng nhiều lần thẳng thắn đề cập chuyện này với những người thân tín của chồng để mong họ có thể góp ý, hỗ trợ ông khắc phục tật xấu.

Tuy nhiên, ít người dám làm điều này vì họ không muốn làm phật ý ông Macron. Bản thân bà Brigitte cố gắng rất nhiều, kể cả dùng cách tâm tình chia sẻ để giúp chồng nhìn thấy khuyết điểm.

Phu nhan Tong thong Phap khong hai long vi chong 'nong tinh'
Nhân vật Michèle 'Mimi' Marchand (ảnh giữa) được cho là người có vai trò rất lớn trong đời sống riêng của vợ chồng Tổng thống Pháp Macron.

Những thông tin này xuất hiện trong cuốn tự truyện của Michèle 'Mimi' Marchand (71 tuổi) - chuyên gia hỗ trợ tư vấn, truyền thông hình ảnh cho gia đình Tổng thống Macron. 

Quyển sách này còn tiết lộ chi tiết bà Brigitte từng tuyên bố sẽ làm cho ra lẽ với người đã lan truyền tin đồn ông Macron là người đồng tính.

Một chi tiết thú vị trong quyển sách chính là việc vợ chồng Tổng thống Pháp khá phụ thuộc vào bà Marchand khi nhận những lời tư vấn về hình ảnh. Tờ Le Parisien là một trong những tờ báo đầu tiên ở Pháp khai thác những thông tin về cuốn tự truyện.

Sự chi phối của chuyên gia lớn đến mức từng có những lời đồn cho rằng bà Marchand dùng các mối quan hệ của mình để tự mình truy tìm ra những ai khơi ra tin đồn thất thiệt rằng ông Macron là người đồng tính.

Phu nhan Tong thong Phap khong hai long vi chong 'nong tinh'
Phu nhân Tổng thống Pháp Brigitte Macron cho rằng chồng bà quá kiêu ngạo.

Tờ Le Parisien có nhắc đến chi tiết phu nhân Tổng thống Pháp vô cùng mệt mỏi với việc truyền thông luôn xoáy sâu vào việc ông Macron thua vợ 25 tuổi. Có lúc bà Brigitte phát bực vì bị nhiều tờ báo soi mói, cho rằng bà khai không đúng về ngày sinh của mình.

Một người bạn của bà cũng nhấn mạnh việc bà Brigitte rất khó chịu với những thông tin này và cho rằng như thế đã quá đủ, truyền thông không nên nhắm vào chi tiết này nữa.

Hiện Tổng thống Pháp Macron đang đối diện với những khó khăn đối với việc điều hành bộ máy chính phủ sau khi hai bộ trưởng từ chức. Một trong hai bộ trưởng khi từ chức đã nói rằng ông Macron… thiếu sự khiêm tốn.

Minh Khôi (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI