Philippines sẽ chi 1,5 tỷ USD cho hiện đại hóa quân đội

14/07/2014 - 06:10

PNO - PN - Chính quyền Philippines dự định chi 1,5 tỷ USD để tiến hành giai đoạn một chương trình hiện đại hóa quân đội (Want China Times).

edf40wrjww2tblPage:Content

Philippines se chi 1,5 ty USD cho hien dai hoa quan doi

Philippines sẽ chi 1,5 tỷ USD để tiến hành giai đoạn một, chương trình hiện đại hóa quân đội

● Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Ukraine Poroshenko có thể tiến hành cuộc gặp trong ngày 14/7 khi hai nguyên thủ quốc gia cùng có mặt tại Brazil để xem trận chung kết World Cup 2014 (Reuters).

● Sáng 13/7, Triều Tiên bắn hai tên lửa đạn đạo tầm ngắn ra biển Nhật Bản từ một bệ phóng ngay gần giới tuyến quân sự. Đây là lần thứ 14 Bình Nhưỡng bắn tên lửa trong năm 2014, và là vụ phóng tên lửa đạn đạo thứ sáu (Yonhap).

● Chính quyền Philippines dự định chi 1,5 tỷ USD để tiến hành giai đoạn một chương trình hiện đại hóa quân đội (Want China Times).

● Sau sáu ngày Israel không kích Gaza làm thiệt mạng 149 người Palestine, lần đầu tiên biệt kích hải quân Israel đã đụng độ trên bộ với chiến binh Hamas (Reuters).

● Các tay súng trang bị vũ khí hạng nặng đã tấn công một khu du lịch lặn biển ngoài khơi đảo Mabul của Malaysia, bắn chết một cảnh sát và bắt một cảnh sát khác làm con tin (AFP).

● Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bắt đầu chuyến công du mười ngày đến bốn nước Mỹ Latinh: Brazil, Argentina, Venezuela và Cuba. Ông sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế mới nổi hàng đầu thế giới (BRICS) tại Brazil (Xinhua).

 VIỆT HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI