Phẫu thuật sau khi nuốt nhẫn đính hôn trong mơ

16/09/2019 - 10:00

PNO - Một phụ nữ ở San Diego (Mỹ) phải phẫu thuật sau khi mơ thấy mình bị ép nuốt chiếc nhẫn đính hôn mà khi ngủ dậy cô phát hiện mình thực sự đã nuốt chiếc nhẫn.

Jenna Evans đã ngủ rất say tối thứ Ba tuần trước, trong giấc mơ cô thấy mình cùng chồng sắp cưới, Bobby, đối mặt với những kẻ xấu trên một chuyến tàu cao tốc. Khi đang giằng co, Bobby nói Jenna phải nuốt nhẫn đính hôn để chiếc nhẫn khỏi rơi vào tay bọn chúng.

Phau thuat sau khi nuot nhan dinh hon trong mo
Một phụ nữ ở San Diego được phẫu thuật sau khi nuốt chiếc nhẫn đính hôn trong mơ

Trả lời kênh truyền hình địa phương KGTV, Evans nói rằng hóa ra giấc mơ không hoàn toàn là mơ, vì khi tỉnh dậy cô không còn thấy chiếc nhẫn đeo trên ngón tay nữa và cô hiểu ngay chuyện gì đã xảy ra.

Cô nói: "Tôi đánh thức Bobby dậy và nói ‘đêm qua em đã làm một điều ngu ngốc’, sau đó tôi kể lại cho anh ấy giấc mơ kinh hoàng trên tàu cao tốc. Tôi nói với anh ấy rằng khi thức dậy tôi không thấy chiếc nhẫn trên ngón tay và lập tức hiểu ngay chiếc nhẫn giờ đang ở đâu, chính xác lúc này nó nằm trong bụng tôi”.

Cặp vợ chồng tương lai kinh hãi khi nhận được kết quả chụp X-quang tại Trung tâm y tế Urgent Care: Chiếc  nhẫn rõ ràng nằm bên trong bụng Evans! Khi biết chính xác như vậy cô bỗng cảm thấy đau trong bụng.

Thay vì để chiếc nhẫn đi qua cơ thể Evans một cách tự nhiên, các bác sĩ gợi ý rằng cách an toàn nhất để lấy lại nhẫn đính hôn của cô là nội soi phần trên đường tiêu hóa để lấy nó ra khỏi cơ thể cô. Ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ và các bác sĩ lấy được chiếc nhẫn ra khỏi người cô, Evans vui mừng nhận lại chiếc nhẫn của mình.

Evans nói với KGTV rằng cô rất biết ơn các bác sĩ vì cô đã nhận lại được chiếc nhẫn, cô cũng nói đây là một câu chuyện có hậu, vui vẻ và đầy may mắn.

Lễ cưới của Jenna và Bobby theo kế hoạch vẫn sẽ được tổ chức ở Texas quê nhà cô vào tháng 5 năm tới,  nhưng bây giờ có một khác biệt nho nhỏ: Cô sẽ tháo nhẫn ra trước khi ngủ, “cho an toàn”.

Thanh Hiền (Theo ABC News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI