Phái đẹp sôi sục bí kíp quý phái kiểu Pháp như Đệ nhất Phu nhân Brigitte Macron

10/05/2017 - 06:51

PNO - Làm thế nào để có phong thái hoàn hảo, thân hình mảnh mai, ăn mặc hợp mốt và gợi cảm kiểu Pháp bất chấp mọi tuổi tác như Đệ nhất Phu nhân Brigitte Macron?

Phụ nữ Pháp. Họ làm thế nào mà hay vậy? Cái vẻ sang trọng tự nhiên như hơi thở và cái phong thái hoàn hảo, những thân hình mảnh mai thanh thoát đó…

Phai dep soi suc bi kip quy phai kieu Phap nhu De nhat Phu nhan Brigitte Macron
Brigitte Macron đang trở thành hình mẫu cho giới nữ trên thế giới.

Sao cũng ăn kem trứng nướng và bánh mỳ cuộn mà chúng ta thì phát phì còn họ thì không?

Nỗi ghen tị thường trực này thật tình chẳng cần đến khi Brigitte Macron xuất hiện thì mới sôi lên trong lòng chúng ta về sự thua kém của mình.

Nhưng đừng lo, họ đẹp không phải chỉ đơn thuần là vì họ đẹp đâu, mấu chốt là ở tư duy thể hiện mình trước đám đông. Mà cái đó thì học được.

Và Brigitte sành điệu chỉn chu, tân đệ nhất phu nhân nước Pháp, mẫu nghi duyên dáng của nước cộng hòa, chính là bằng chứng sống.

64 tuổi mà vẫn thon thả, làn da nâu màu bánh mỳ luôn hòa hợp với những trang phục đẹp ngẩn ngơ, và không thể không nhắc đến mái tóc vàng cong rối đậm chất nghệ thuật, nụ cười tỏa nắng và sự tự tin đầy gợi cảm.

Làm thế nào mà bà ấy làm được vậy. Nào đây, để xem bạn có tiềm ẩn một chút Brigitte nào trong mình không nhé.

Tự tin kiểu Pháp

Phai dep soi suc bi kip quy phai kieu Phap nhu De nhat Phu nhan Brigitte Macron

Một phụ nữ Pháp bước vào phòng là biết ngay. Rất có thể trong đầu nàng đang tự trách: “Trời ơi, cố ăn thêm một lát phô mai vào bữa trưa để làm gì cơ chứ”, nhưng bề ngoài nàng không thể hiện gì ngoài sự thanh lịch không cần gắng sức, đi kèm sức hấp dẫn giới tính mạnh mẽ.

Giờ ngó lại bản thân mình xem, vật lộn để ra khỏi giường, mặc đại cái váy nào vẫn còn kéo được khóa nhưng lộ hết cả mỡ bụng. Quệt một tí son trước khi ra khỏi cửa và thế là nghĩ mình gợi cảm lắm rồi.

Các cô bạn Pháp thì chừng nào mặt chưa trang điểm hoàn hảo, tóc chưa bện kỹ càng, chân chưa mang giày cao cót, thì đừng hòng ra khỏi cửa. Lúc nào cũng chải chuốt cơ bản là nằm cứng trong gen di truyền của họ rồi.

Tuổi trung niên cũng chẳng phải cái cớ để xỏ tạm một cái áo khoác có mũ, dù có bằng len cashmere đi nữa, rồi nằm ườn trên ghế sofa, ôm một bình trà và một đĩa bánh mỳ nướng.

Không! Gợi cảm kiểu Pháp không có giới hạn tuổi – Brigitte là bằng chứng sống. Phụ nữ ở tuổi nào thì có sự chín muồi của tuổi ấy.

Phai dep soi suc bi kip quy phai kieu Phap nhu De nhat Phu nhan Brigitte Macron

Nổi loạn đúng tuổi

Chúng ta chả phải thấy rất khó nghĩ khi đặt phụ nữ 64 tuổi và cá tính nổi loạn trong cùng một câu sao. Nhưng mà ừ đấy, Brigitte làm được kìa.

Trông bà khác nào vừa bước ra từ trang bìa tạp chí Vogue tiếng Pháp. Làm gì có bộ đồ suit màu pastel nào, lấy đâu ra mấy cái áo cardigan dài thượt, càng không lủng lẻng đống trang sức kiểu “giáo viên nghệ thuật”.

Ăn mặc đơn giản thôi. Tránh xa mấy cái vòng cổ tầng tầng lớp lớp lòa loẹt. Đừng tưởng mặc thế thì người đời sẽ nghĩ ta ‘già rồi nhưng vẫn vui tươi’.

Thực ra nó chỉ giúp phân tán sự chú ý khỏi cái váy cũ xấu xí kia mà thôi. Cấm có sờ đến cái gì lấp lánh, hay lộ da thịt quá nhiều.

Thay vào đó, cứ mặc một cái áo len chui đầu cổ điển màu be với quần tây may đo, và đừng quên áo vest may đo dáng dài – gần như là đồng phục ở Paris. Hay, thử mặc màu đen từ đầu đến chân.

Người Pháp đam mê những cái áo len đen dáng ôm, ta cũng nên thế. Kết hợp với cặp kính mát, giày búp bê và cái nhún vai kiểu Gô-loa. Thậm chí có thể thử khoác hờ áo vest và giả bộ mình là một minh tinh điện ảnh.

Phai dep soi suc bi kip quy phai kieu Phap nhu De nhat Phu nhan Brigitte Macron

‘Chàng là vị Thánh của lòng em’

Chúng ta thì đòi bình quyền, còn ở Pháp họ lo để mắt đến những ông chồng đào hoa. Rốt cuộc thì ta đều chẳng mong chàng nhà sa đà vào mấy trò ngoài chồng ngoài vợ đang rất thịnh hành đó sao.

Thế nghĩa là mặc nội y khêu gợi đắt tiền bằng bất cứ giá nào. Kiểu như đồ La Prada ý, kể cả các ngày trong tuần.

Thứ nữa, cứ để sự gợi cảm bên trong thỏa sức phát tiết. Brigitte Macron hơn chồng đến 24 tuổi đấy mà bà chẳng ngại gì mà không quấn chặt cánh tay chồng như một kiều nữ mỏng manh.

Và tôi cá là bà không bao giờ cắt móng tay móng chân trước mặt chồng. Mấy việc đó thì cứ bí mật mà làm.

Đừng bao giờ ăn mặc xuề xòa

Phai dep soi suc bi kip quy phai kieu Phap nhu De nhat Phu nhan Brigitte Macron

Một cái váy hoa chạm bắp chân, vòng cổ ngọc trai và giày gót ngắn thùy mị, hẳn là an toàn và hợp lý. Cơ mà sẽ chẳng ai thốt lên “Ooh-la-la” cả.

Nếu muốn cạnh tranh nổi với các quý bà Macron trên đời này, thái độ đúng là tiên quyết.

Nghĩa là cái gì không tôn dáng thì bỏ ngay đi. Đừng lo ăn mặc cho thuận tiện với tuổi trung niên.

Ta tưởng ta đang khỏe khoắn dắt cún đi dạo trong công viên, nhưng trong mắt họ ta thực là cẩu thả, tùy tiện.

Dù mấy cái quần nỉ tập thể dục có thoải mái đến thế nào đi nữa, thì cũng đừng dại mà xỏ vào chân. Và nhớ là một cái khăn Hermès thắt nhẹ luôn có thể nâng cấp mọi trang phục.

Phong thái quan trọng hơn cá tính

Phai dep soi suc bi kip quy phai kieu Phap nhu De nhat Phu nhan Brigitte Macron

Trong khi ta càm ràm vì càng có tuổi càng bệ rạc – chả thèm uốn lưỡi, nghĩ gì nói nấy, cư xử tồi tệ, thì một phụ nữ Pháp chẳng bao giờ bị bắt gặp ngửa cổ tu ừng ực một chai rượu.

Họ cũng chẳng làm mọi cách lấy lòng mẹ chồng hay chém gió đủ thứ chuyện trên trời dưới biển với đám ‘bà tám’ thân quen.

Mấy việc đó không tinh tế. Ừ thì vui vẻ, ai chả muốn thế. Nhưng mỗi khi ham vui hãy nghĩ đến quý bà Macron một chút.

Nhưng nếu không nghĩ được như Đệ nhất Phu nhân Macron thì thôi, ta lại an ủi mình: "khác biệt muôn năm!".

Đại An (theo Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI