Phá hủy ngôi nhà “địa ngục” của Ariel Castro

08/08/2013 - 20:40

PNO - PNO - Ngày 7/8, nhà chức trách địa phương đã phá bỏ ngôi nhà của Ariel Castro ở Cleveland, Ohio (Mỹ), nơi y giam cầm trong nhiều năm ba phụ nữ bị y bắt cóc khi mới 14, 16 và 20 tuổi.

Pha huy ngoi nha “dia nguc” cua Ariel Castro

Dân chúng xem công nhân phá hủy ngôi nhà “địa ngục” của Ariel Castro - Ảnh: AP

Việc phá hủy bắt đầu lúc 7g 30 (giờ địa phương), khi một máy phá đập vỡ ngôi nhà để các máy xúc giật bung ngôi nhà thành từng mảnh.

Tuần trước, Ariel Castro, 53 tuổi, một cựu tài xế xe buýt trường học, đã bị kết án tù chung thân sau khi thừa nhận hàng trăm tội danh trong đó có hãm hiếp, bắt cóc và các cáo buộc khác.

Hắn bắt cóc Michelle Knight, 32 tuổi, Amanda Berry, 27 tuổi, và Gina DeJesus, 23 tuổi, từ đường phố Cleveland trong thời gian năm 2002-04.

Nhà chức trách cho biết Castro đã xích các nạn nhân của mình nhiều năm, đánh đập và bỏ đói họ để ép buộc một trong số các phụ nữ bị sẩy thai nhiều lần.

Những người phụ nữ được giải cứu hồi tháng Năm sau khi một người trong số họ trốn thoát lúc Castro vắng nhà và gọi người đến cứu.

Trong phiên tòa ngày 1/8, Ariel Castro đã bị kết án tù chung thân cộng với 1.000 năm tù.

Pha huy ngoi nha “dia nguc” cua Ariel Castro

Pha huy ngoi nha “dia nguc” cua Ariel Castro

Pha huy ngoi nha “dia nguc” cua Ariel Castro

Ngôi nhà "địa ngục" của Castro đã bị phá bỏ - Ảnh: AP

Sáng 7/8, Michelle Knight đã ghé lại vài phút trước ngôi nhà hắc ám nơi cô đã trải qua 11 năm bị Castro giam cầm, một khoảng thời gian cô mô tả là như sống dưới “địa ngục”.

Pha huy ngoi nha “dia nguc” cua Ariel Castro

Michelle Knight đã ghé lại vài phút trước ngôi nhà hắc ám - Ảnh: AP

Sau đó, một đội công nhân mặc đồng phục dùng máy móc thiết bị chuyên dùng phá tan ngôi nhà, khi những người hàng xóm và nhóm phóng viên truyền hình chứng kiến cảnh ngôi nhà bị giật đổ. Nhiều người vỗ tay cổ vũ.

Trong vòng vài phút, ngôi nhà của “ác quỷ” chỉ còn là một đống đổ nát.

THANH HIỀN (Theo BBC, AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI