Nữ tiếp viên hàng không bị sa thải do quan hệ với khách trên máy bay

02/10/2015 - 07:31

PNO - Được biết, nữ tiếp viên hàng không này kiếm được hơn 1 triệu USD chỉ trong vòng hai năm nhờ quyến rũ hành khách trên máy bay.

Một nữ tiếp viên hàng không đã bị bắt quả tang khi đang quan hệ trong nhà vệ sinh cùng với một trong những hành khách trên chiếc máy bay thuộc quyền sở hữu của một hãng hàng không Trung Đông.

Nữ tiếp viên hàng không này thừa nhận bản thân đã quyến rũ những hành khách khác trên chuyến bay nhằm mục đích kiếm tiền.

Nu tiep vien hang khong bi sa thai do quan he voi khach tren may bay
Nữ tiếp viên trẻ và nam hành khách bị bắt quả tang 'tại trận' trong nhà vệ sinh của máy bay. (Ảnh minh họa: Nguồn Arabianbusiness)

Được biết, nữ tiếp viên hàng không trên đã kiếm được hơn 1 triệu USD chỉ trong vòng hai năm.

Theo như trích dẫn từ các nguồn tin của hãng hàng không, nam hành khách bị bắt quả tang thừa nhận rằng cô gái này đã quyến rũ, lôi kéo anh ta vào nhà vệ sinh với mức tiền thỏa thuận tương đương 2.000 USD.

Tờ Nhật báo 'Sada' (của Ả Rập) cho biết: "Nữ tiếp viên này thừa nhận rằng bản thân đã quan hệ tình dục với rất nhiều hành khách khác trong chuyến bay. Và rằng, cô ta rất thích các chuyến bay đường dài giữa vùng Vịnh và Hoa Kỳ".

Trang này không nêu tên cụ thể hãng hàng không, nhưng cho biết sau khi nắm được thông tin đã ngay lập tức sa thải và trục xuất nữ tiếp viên hàng không này.

Hạ Chi (dịch từ Emirates247)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI