Menu

Nu Skin giới thiệu chương trình "Cứu sống hai trẻ em mỗi ngày"

14:56 17/03/2014

pno
Đánh dấu năm đầu tiên thành công tại Việt Nam, cuối tuần qua Nu Skin chính thức giới thiệu chương trình "Cứu sống hai trẻ em mỗi ngày". Đây là sáng kiến của Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF), trong đó các nhà phân phối của Nu Skin đóng góp 1% hoa hồng hàng tháng cho chương trình.
edf40wrjww2tblPage:Content

"Tính đến năm 2013, Nu Skin đã có 7 năm tăng trưởng liên tục ở khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương. Việt Nam là một trong những thị trường mới nhất của chúng tôi và năm vừa qua rất quan trọng vì giúp chúng tôi hiểu được những thông tin cần thiết về thị trường này, về người tiêu dùng và môi trường kinh doanh. Việc đó giúp chúng tôi thiết lập một nền tảng vững chắc cho sự phát triển ổn định trong tương lai." bà Melisa Tantoco-Quijano, Chủ tịch Điều hành Nu Skin Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương nói.
Trong năm 2013, doanh thu của Nu Skin Việt Nam đạt 15 triệu USD với một danh mục sản phẩm toàn diện về chăm sóc da và thực phẩm bổ sung tiên tiến.
                                                                                                                                                                                                                           Ngô Trang