Bình Phước: Bắt nữ dược sĩ đầu độc cả nhà hàng xóm bằng thuốc trừ sâu

23/08/2015 - 12:14

PNO - Chiến đã dùng một chai thuốc trừ sâu đổ vào đường ống dẫn đến giếng nước nhà anh Đôn để đầu độc vợ chồng người hàng xóm.

Ngày 22/8, Công an thị xã Đồng Xoài đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Phạm Thị Ngọc Chiến (35 tuổi, ngụ phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.  

Binh Phuoc: Bat nu duoc si dau doc ca nha hang xom bang thuoc tru sau
Nghi phạm Phạm Thị Ngọc Chiến

Theo thông tin ban đầu, sáng 20/8, chị Lê Thị Nga (Đồng Xoài, Bình Phước) phát hiện trong nhà nồng nặc mùi thuốc sâu, toàn thân và mặt chị Nga bị dị ứng mẩn đỏ. Cùng lúc này, anh Giang Quý Đôn, chồng chị Nga cũng liên tục bị ói mửa. Sau đó gia đình phát hiện giếng nước của nhà bốc mùi thuốc trừ sâu.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an thị xã Đồng Xoài đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Qua thu thập chứng cứ, bước đầu cơ quan công an xác định Phạm Thị Ngọc Chiến - hàng xóm của gia đình chị Nga là nghi phạm gây ra vụ đầu độc trên.

Chiến là dược sĩ, chủ tiệm thuốc tây Tường Vy trên đường Lê Duẩn (khu phố Phú Lộc, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài).

Tại cơ quan công an, Chiến khai nhận do mâu thuẫn từ trước nên tối 19/8, lợi dụng giếng nước nhà anh Đôn có ống thông sang phía sau nhà nên Chiến đã dùng một chai thuốc tẩy và một chai thuốc trừ sâu đổ vào đường ống dẫn đến giếng nước nhà anh Đôn để đầu độc vợ chồng người hàng xóm.  

Hiện tại, vợ chồng chị Nga được đưa đi cấp cứu  tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo pháp luật.

Theo Truyền hình Thông tấn - VNews

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI