Nữ MC Trung Quốc chết đuối khi đi vệ sinh ven sông

22/08/2015 - 15:32

PNO - Nữ MC Đài truyền hình Tứ Xuyên, Trung Quốc đã bị ngã xuống sông khi tìm kiếm nơi giải quyết "nhu cầu cá nhân".

Nu MC Trung Quoc chet duoi khi di ve sinh ven song
Nữ MC Đông Dao

Mới đây, một tai nạn hi hữu đã xảy ra với nữ MC của đài truyền hình Tứ Xuyên, Trung Quốc - Đông Dao. Theo tiết lộ, Đông Dao đã bị chết đuối khi đi tiểu tiện ven sông.

Được biết, Đông Dao có lịch công tác ghi hình ở Hàng Châu. Theo tường trình của những đồng nghiệp đi cùng nữ MC, họ đã có một buổi tiệc rượu và ra về khi đã ngà ngà say. Trên đường lái xe đến Hàng Châu, Đông Dao đề nghị dừng xe để đi vệ sinh, tuy nhiên khá lâu sau mọi người vẫn chưa thấy cô quay lại.

Nu MC Trung Quoc chet duoi khi di ve sinh ven song
Hiện trường vụ tai nạn.

Lúc này, tài xế và một đồng nghiệp nam mới xuống xe đi tìm và phát hiện ra nơi Đồng Đao chọn để giải quyết nhu cầu cá nhân nằm ven một con sông. Rất có thể do trời tối cộng thêm với việc trong người có men rượu nên nữ MC đã mất kiểm soát và bị ngã xuống sông.

Thi thể Đông Dao được tìm thấy sau 1 giờ tìm kiếm. Hiện trường vụ việc đã được cảnh sát bao vây để phục vụ cho công tác điều tra. Đại diện của đài Tứ Xuyên cũng đã nhanh chóng có mặt tai hiện trường để hợp tác với cảnh sát giải quyết tình hình.

Nu MC Trung Quoc chet duoi khi di ve sinh ven song
Chồng Đông Dao cũng là một MC có tiếng tại Đài Tứ Xuyên.

Đông Dao đã kết hôn và có một cô con gái 3 tuổi. Chồng cô cũng là MC của Đài truyền hình Tứ Xuyên. Trước cái chết của vợ, chồng Đông Dao vô cùng bàng hoàng và đau xót.

Theo Trí thức trẻ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI