Nữ hoàng cũng sốt ruột chờ đón thành viên mới của Hoàng gia

18/07/2013 - 10:16

PNO - PNO – Trong lúc chuẩn bị đi nghỉ mát, Nữ hoàng Elizabeth II, đã tỏ ra “thiếu kiên nhẫn” khi mà cả nước Anh đang nóng lòng chờ tin Công nương Catherine sinh hạ thành viên mới của Hoàng gia, một sự kiện theo dự kiến sẽ xảy ra cuối...

Nu hoang cung sot ruot cho don thanh vien moi cua Hoang gia

Nữ hoàng Elizabeth II tại Tu viện Westminster ở London ngày 4/6 - Ảnh: AFP

"Tôi rất muốn chuyện này đến sớm, vì tôi đang sắp đi nghỉ, nhưng chẳng có dấu hiệu gì”, vị Nữ hoàng 87 tuổi cho biết trong một cuộc truyện trò thân mật với các em thiếu nhi trong chuyến đi thăm Công viên quốc gia Lake District ở Tây Bắc nước Anh.

Khi được một thiếu niên hỏi bà muốn đứa con đầu tiên của cháu trai bà - Hoàng tử William - và vợ, Catherine, là một bé trai hay bé gái, bà trả lời: "Tôi không nghĩ rằng tôi quan tâm đến vấn đề này!"

Các phụ tá Hoàng gia cho biết cặp vợ chồng William-Catherine không biết giới tính của em bé sắp chào đời.

Một phát ngôn viên của Hoàng gia xác nhận Nữ hoàng sẽ sớm khởi hành đến Balmoral, điền trang riêng của bà ở Scotland, nơi bà hàng năm thường đến nghỉ hè .

Em bé hoàng gia sẽ ra đời tại Bệnh viện St Mary ở Paddington, phía Tây London, nơi các phương tiện truyền thông thế giới đã “cắm trại” suốt hai tuần qua.

Mẹ kế của Hoàng tử William, bà Camilla - vợ thứ hai của cha ông là Hoàng tử Charles, cho biết hôm đầu tuần rằng bà hy vọng em bé sẽ được sinh hạ cuối tuần này.

"Tất cả chúng ta đều cùng chờ một cú điện thoại”, bà nói với công chúng ở Cornwall, Tây Nam nước Anh. "Chúng tôi hy vọng rằng vào cuối tuần này em bé sẽ chào đời”.

CẨM HÀ (Theo AFP, BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI