Nữ hành khách tố United Airlines buộc cô đi tiểu vào cốc nước

11/05/2017 - 13:00

PNO - Đây là lời kể tội mới nhất nhằm vào hãng United Airlines - sau loạt bê bối liên quan tới vụ lôi hành khách khỏi máy bay một cách thô bạo, và cái chết của chú thỏ khổng lồ Simon.

Sự việc diễn ra vào tháng trước, trên chuyến bay của hãng Mesa Airlines, một trong những đối tác khu vực của United Airlines, từ Houston đến Kansas.

Nu hanh khach to United Airlines buoc co di tieu vao coc nuoc
Nicole Harper nói rằng cô cảm thấy bị bẽ mặt trước thái độ và hành động của nhân viên hãng hàng không

Hành khách Nicole Harper vừa mới kể lại sự việc trên với KCTV News rằng, lúc ấy, cô cần đi tiểu khẩn cấp vì bàng quang đã hoạt động quá mức.

Thế nhưng một tiếp viên hàng không nói rằng Nicole không được phép đứng lên vì máy bay sắp tiến vào vùng nhiễu động. Nicole buộc phải xin ly nhựa và 'giải quyết nhu cầu' tại chỗ.

Trong một bài đăng trên Facebook, Nicole nói: “Các tiếp viên đối xử với tôi như tội phạm, nói rằng họ sẽ nộp báo cáo, và gọi đội vệ sinh làm sạch toàn bộ hàng ghế. Họ còn bảo rằng tôi cần phải nói chuyện với cơ trưởng sau chuyến bay”.

Theo lời Nicole, vụ việc xảy ra sau chưa đầy 30 phút kể từ khi máy bay cất cánh.

Ngược lại, hãng United Airlines nói, "theo báo cáo ban đầu từ các tiếp viên hàng không của chúng tôi”, Harper “đã cố gắng vào nhà vệ sinh lúc máy bay chuẩn bị hạ cánh”.

United Airlines cho biết họ đã liên hệ với hành khách Harper và Mesa Airlines để "hiểu rõ hơn về những gì xảy ra".

Thời gian khó của ngành hàng không Mỹ

Ngành công nghiệp hàng không tại Mỹ bị phản ứng dữ dội sau vụ việc hành khách của hãng hàng không United Airlines bị lôi khỏi máy bay một cách đầy bạo lực.

Nu hanh khach to United Airlines buoc co di tieu vao coc nuoc
Bác sĩ David Đào bị nhân viên an ninh lôi ra khỏi máy bay hồi đầu tháng Tư

Bác sĩ David Đào, 69 tuổi, bị thương khi các viên chức an ninh hàng không kéo ông khỏi chuyến bay đầy người hôm 9/4.

Các giám đốc điều hành của United Airlines không thậm chí còn phải giải trình trước Quốc hội Mỹ.

United Airlines không phải là hãng duy nhất tại Mỹ gặp phải các bê bối thời gian gần đây.

Trong tuần này, một hành khách đã bị bắt vì gây gổ trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines, từ Dallas đến Burbank.

Thông báo từ hãng hàng không Dallas cho biết vụ việc xảy ra hôm Chủ nhật 7/5, trên chuyến bay số hiệu 2530, đáp tại sân bay Burbank Bob Hope ở ngoại ô San Fernando Valley, Los Angeles.

Nhiều người băn khoăn về sự hiện diện của các nhân viên hãng hàng không trong vụ ẩu đả

Cuộc hỗn chiến liên quan đến ba hành khách trên chiếc Boeing 737. Người phát ngôn của Southwest, Alyssa Eliasen, nói rằng cảnh sát đã bắt giữ một hành khách, trong khi một người khác bị thương nhẹ.

Hiện chưa có thông báo nào về nguyên nhân thúc đẩy cuộc cãi vã.

Hãng Southwest nói rằng phi hành đoàn được huấn luyện để giải quyết xung đột, nhưng trong đoạn video quay lại cảnh đánh nhau, mọi người đều tự hỏi các tiếp viên đang ở đâu.

Trong khi đó, những căng thẳng trong nội bộ hãng hàng không khác tại Mỹ là Spirit Airlines khiến cho 300 chuyến bay bị huỷ chỉ trong vòng 1 tuần qua. 

Sự đình trệ này vượt quá sự kiên nhẫn của hành khách, gây ra đụng độ giữa hành khách và nhân viên của hãng, khiến phi trường ở đây biến thành bãi chiến trường.

Tấn Vĩ (Theo LA Times, Chicago Tribune)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI