Nữ hành khách bị ‘bỏ quên’ qua đêm trên chiếc máy bay đỗ tại sân bay!

24/06/2019 - 15:33

PNO - Chuyện xảy ra trên một máy bay của hãng hàng không Air Canada khi nữ hành khách ngủ quên trong chuyến bay tỉnh dậy thấy còn lại một mình trên chiếc máy bay vắng lặng và tối đen đỗ tại sân bay.

Nu hanh khach bi ‘bo quen’ qua dem tren chiec may bay do tai san bay!
Hãng hàng không Air Canada đang điều tra sự cố “bỏ quên hành khách trên máy bay” - Ảnh: Getty Images

Nữ hành khách – được xác định là Tiffani Adams - cho biết cô bị bỏ lại trên máy bay của hãng Air Canada khi ngủ quên trong chuyến bay. Adams nói rằng cô đã ngủ thiếp đi trong chuyến bay từ Quebec đến Toronto ngày 9/6 vừa qua. Khi tỉnh dậy, nữ hành khách thấy mình bị lạnh cóng và vẫn thắt đai an toàn tại chỗ ngồi, nhưng chiếc máy bay đã đỗ trên sân bay.

Adams cho biết sau khi phát hiện bị bỏ lại một mình trên chiếc máy bay tối đen và không một bóng người cô đã có “một đêm kinh hoàng”.

Hãng Air Canada đã xác nhận vụ việc xảy ra và đang tiến hành điều tra.

Adams viết trên Facebook rằng cô thức dậy "khoảng nửa đêm, vài giờ sau khi máy bay hạ cánh, người lạnh cóng và vẫn thắt đai an toàn tại chỗ ngồi trong màn đêm đen”. Cô viết, “cảm giác vô cùng kinh hãi”.

Sau đó Adams bật điện thoại di động gọi cho bạn gái của mình là Deanna Dale để báo cô đang ở đâu, nhưng cô đang giải thích hoàn cảnh cho bạn thì điện thoại hết pin. Cuộc điện đàm kéo dài chưa đến 1 phút.

Adams không thể sạc điện thoại vì chiếc máy bay tắt hết điện. Bạn gái Dale của cô lập tức gọi đến sân bay Pearson ở Toronto và cho họ biết Adams đang ở đâu.

Khi mò mẫm trên máy bay, Adams vô tình tìm được một chiếc đèn pin trong buồng lái, cô đã dùng đèn pin để thu hút sự chú ý của người bên ngoài.

Một người lái xe chuyển hành lý phát hiện "tín hiệu kêu cứu” của Adams và đã sốc khi thấy cô mắc kẹt trong chiếc máy bay tối om.

Adams cho biết nhân viên hãng Air Canada đã điều đến một xe limousine và đề nghị đưa cô đến một khách sạn nghỉ tạm, nhưng cô từ chối, cô chỉ muốn về nhà càng sớm càng tốt.

Cô cho biết sau đó các đại diện Air Canada đã hai lần gọi điện cho cô để xin lỗi cô và thu thập thông tin điều tra sự cố.

Hoàng Diệu (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI