Nổ súng tại căn cứ không quân Mỹ làm 2 người thiệt mạng

07/12/2019 - 06:00

PNO - Cảnh sát cho biết một tay súng đã nổ súng tại căn cứ Không quân Hải quân Pensacola vào ngày 6/12, giết chết ít nhất một người và làm bị thương nhiều người khác.

Jason Bortz, nhân viên phụ trách các vấn đề công cộng của căn cứ Hải quân, cho biết các báo cáo về vụ nổ súng bắt đầu lúc 6:30 sáng. Riêng văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Escambia, bang Florida cho biết vụ nổ súng kết thúc khi hung thủ bị bắn hạ.

Trung tâm y tế Baptist Health Care nhận được ít nhất năm nạn nhân từ vụ nổ súng nhưng không cho biết thêm thông tin về tình trạng của họ.

No sung tai can cu khong quan My lam 2 nguoi thiet mang
Vụ nổ súng tại Florida diễn ra chỉ vài ngày sau vụ việc tương tự tại Hawaii.

Hải quân Mỹ cho biết trên Twitter rằng "một số” người bị thương đã được đưa đến các bệnh viện địa phương. Nhân viên FBI từ Pensacola, Jacksonville và Mobile, Alabama, đang tiếp cận hiện trường.

Trạm không quân đã ngừng hoạt động khi vụ nổ súng diễn ra. Theo trang web chính thức, căn cứ không quân Pensacola sử dụng hơn 16.000 quân nhân và 7.400 nhân viên dân sự. Nhiều gia đình cũng sống ở đó.

No sung tai can cu khong quan My lam 2 nguoi thiet mang
Căn cứ Không quân Hải quân Pensacola có hơn 20.000 quân nhân và nhân viên.

Vụ nổ súng vào thứ Sáu ở Pensacola diễn ra chỉ hai ngày sau khi một thủy thủ Mỹ đang làm nhiệm vụ giết chết hai nhân viên dân sự và làm bị thương một người khác trước khi tự sát tại Nhà máy đóng tàu Hải quân Trân Châu Cảng ở Hawaii.

Linh La (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI