Niềm vui vỡ òa trong nước mắt đôi vợ chồng hiếm muộn

15/09/2017 - 14:19

PNO - Đối với một cặp vợ chồng khát khao đến tuyệt vọng ước nguyện có con mà không thành, họ đã tìm được hạnh phúc trong tầm tay sau khi nhận đứa con nuôi, một sinh linh nhỏ bé mang niềm vui thực sự đến cho họ.

Hành trình kỳ diệu của họ, được Giải pháp Truyền thông Genesis (GMS) ghi lại bằng camera, đã mở mắt cho nhiều người về khả năng nhận con nuôi tuyệt vời khi cha mẹ phải từ bỏ sự lựa chọn tự mình sinh con.

Đối mặt với viễn cảnh sống cả đời không bao giờ biết đến niềm vui dõi theo từng bước lớn lên của một đứa trẻ, cặp vợ chồng hiếm muộn đó quyết định xem xét lựa chọn thay thế là nhận con nuôi.

Niem vui vo oa trong nuoc mat doi vo chong hiem muon
 

Họ tìm thấy một thai phụ sắp làm mẹ mong muốn cặp vợ chồng này “trở thành cha mẹ” của đưa con sắp sinh ra.

Khi đứa trẻ chào đời, Matt và Katie vui mừng đến trào nước mắt hạnh phúc. Bé Natalie Gray cân nặng gần 3kg khi sinh.

Niem vui vo oa trong nuoc mat doi vo chong hiem muon
 

Cuối cùng, cặp vợ chồng này cũng được  ẵm trên tay một đứa trẻ “của riêng mình”.

Matt không thể cầm được nước mắt trào ra khi anh nhận ra rằng bây giờ anh là cha của một ai đó!

Ngay sau đó, Katie cũng có cảm giác tương tự!

Niem vui vo oa trong nuoc mat doi vo chong hiem muon
 

"Ba mẹ hứa sẽ cười với con, sẽ chia sẻ với con, sẽ bên cạnh con trong khoảnh khắc này. Ba mẹ hứa cung cấp cho con mọi thứ con cần, không quan trọng là con cần gì, miễn là con cần là đủ”, cặp vợ chồng tuyên bố như vậy trong cuốn video được GMS sản xuất mang tên “Hạnh phúc nhận con nuôi”.

Video “Hạnh phúc nhận con nuôi” đã thu hút hơn 890.000 lượt xem sau khi được tải lên mạng trực tuyến vào tháng 1/2017 và ảnh hưởng đến thái độ của nhiều người đối với việc nhận con nuôi.

Niem vui vo oa trong nuoc mat doi vo chong hiem muon
 

Một người sử dụng YouTube bình luận: "Tôi quyết định nhận một đứa con nuôi khi tôi 18 tuổi, video của cặp vợ chồng Matt và Katie đã giúp tôi vững tâm về quyết định của mình”.

Trong khi đó, các nhà làm phim tài liệu này cảm thấy hài lòng bởi họ đã có cơ hội quay phim cặp đôi này và những khoảnh khắc đẹp của họ. Họ nói trong video: "Cảm ơn Matt và Katie đã cho phép chúng tôi đồng hành suốt chặng hành trình của mình”.

Niem vui vo oa trong nuoc mat doi vo chong hiem muon
 

Có hàng ngàn cặp vợ chồng không thể thụ thai một đứa con. Bằng cách nhận nuôi Natalie, Matt và Katie đã đặt ra một ví dụ đẹp cho những cặp vợ chồng kém may mắn.

Các cặp vợ chồng hiếm muộn có thể trải nghiệm niềm vui nuôi dưỡng con cái, trao cho những đứa trẻ tình yêu và sự hỗ trợ mà chúng hết sức cần để tồn tại trong thế giới này.

Thanh Hải (Theo Inspired)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI